PSG đề xuất lương gần gấp đôi Juve cho Paul Pogba

Gã nhà giàu nước Pháp đang quyết tâm vượt mặt Juventus đế sở hữu chữ ký của Paul Pogba.
 

Hợp đồng của Pogba với Man Utd sẽ đáo hạn vào mùa Hè tới. Anh không có ý định ký kết giao kèo mới và sẵn sàng ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do một lần nữa. Với đẳng cấp đã được khẳng định, không có gì ngạc nhiên khi hàng loạt ông lớn muốn sở hữu chữ ký của tiền vệ 29 tuổi.

Juventus đang nỗ lực để đưa Pogba trở lại. Đây cũng là nơi làm nên tên tuổi của ngôi sao người Pháp. Hơn nữa tại Turin, Pogba vẫn là cái tên nhận được sự mến mộ từ đông đảo các cổ động viên. Tuy nhiên nếu quay lại “mái nhà xưa”, Pogba sẽ không nhận được mức thu nhập như mong muốn, khi Lão bà vẫn đang gặp khó khăn về tài chính.

 - Bóng Đá

 Pogba sẽ rời M.U.

PSG là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Juventus. Theo cây viết Ekrem Konur, đội chủ sân công viên các Hoàng tử đề xuất mức lương lên đến 12 triệu euro/năm cho Pogba, gần gấp đôi con số mà Gã khổng lồ nước Ý đưa ra.

PSG gần như sẽ chia tay Kylian Mbappe vào mùa Hè tới. Bên cạnh đó, họ sẽ thanh trừng một số ngôi sao không còn nằm trong kế hoạch, giải phóng bớt quỹ lương cho CLB. Gã nhà giàu nước Pháp vì vậy có thể thoải mái để đưa Pogba hồi hương thi đấu. Cách đây chưa lâu, tiền vệ 29 tuổi cũng không loại trừ khả năng gia nhập PSG, sát cánh cùng những đồng đội ở ĐTQG.

Endo | 05:27 20/05/2022
    Bình Luận