Quyết tâm phục hận, Man Utd đã "chốt" mục tiêu 43 triệu?

Sau trận chung kết Europa League 2020/21, HLV Ole Gunnar Solskajer càng có lý do tiến sát đến thương vụ này hơn.

Trận chung kết Europa League 2020/21 khép lại với kết quả đáng thất vọng dành cho Manchester United. Dù gặp nhiều khó khăn từ lối đá được tổ chức tốt và phòng ngự chặt chẽ của Villarreal, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn nỗ lực tìm bàn gỡ, đồng thời khiến đối thủ phải vào đến loạt sút luân lưu cân não.

Bỏ qua yếu tố thiếu may mắn của loạt luân lưu định mệnh kết thúc bằng pha đá hỏng của David De Gea, rõ ràng hàng phòng ngự Man Utd một lần nữa bộc lộ những sai lầm. Trong bối cảnh Eric Bailly dù mới được gia hạn nhưng khó chiếm được lòng tin tuyệt đối của Solskjaer, đồng thời sai lầm của Victor Lindelof cũng bộc lộ điểm yếu "chí mạng" mà hàng thủ Man Utd đang thể hiện, hè 2021 Man Utd nhất định phải tìm kiếm người đá cặp chất lượng cùng Harry Maguire.

Man Utd's Pau Torres transfer plan becomes clear after Europa League final - Bóng Đá

Man Utd quyết tâm ký Pau Torres.

Theo Mirror, Man Utd nhất định đã chốt hạ được thương vụ theo đuổi Pau Torres. Thời gian tới, công việc của BLĐ Quỷ đỏ chính là tiến hành đàm phán đến cùng để mang Pau Torres về Old Trafford.

Một trở ngại lớn trong thương vụ chiêu mộ Pau Torres của Man Utd chính là mức phí. Pau vẫn còn ba năm trong hợp đồng ký kết với Villarreal. Đồng thời, đại diện Tây Ban Nha cũng khẳng định họ sẽ không chấp nhận mức phí thấp hơn điều khoản giải phóng 43 triệu bảng hiện tại của Pau Torres bằng bất kỳ giá nào.

Solskjaer phát biểu về De Gea: 

 
Minh Trí | 20:42 27/05/2021
    Bình Luận