Mourinho muốn biến sao Arsenal thành tân binh đầu tiên ở AS Roma

Danh tính ngôi sao Pháo thủ lọt vào tầm ngắm của "Người đặc biệt" trên TTCN đã được hé mở.

Tháng 11/2019, HLV Jose Mourinho tái xuất trên băng ghế chỉ đạo, nhận lời dẫn dắt kình địch của Chelsea tại thành London là Tottenham Hotspur. Mối lương duyên giữa Mourinho với Spurs không kéo dài lâu khi triều đại của "Người đặc biệt" sớm chấm dứt sau 1 năm rưỡi.

Vô cùng chóng vánh sau khi bị đại diện bắc London sa thải, chiến lược gia Bồ Đào Nha có bến đỗ mới. Mourinho trở lại giải đấu từng có nhiều kỉ niệm đẹp Serie A, làm thuyền trưởng AS Roma sau khi chiến dịch 2020/21 khép lại.

Jose Mourinho wants to make Arsenal star Granit Xhaka his first Roma signing - Bóng Đá

 Mục tiêu chuyển nhượng của Mourinho.

Với phong cách quen thuộc của mình, không ngoài khả năng hè này, nhà cầm quân 58 tuổi sẽ cải tổ lực lượng Giallorossi và mang về những quân bài ưng ý. Theo thông tin từ Metro, tân binh đầu tiên mà Mourinho muốn đem về Olimpico không ai khác ngoài tiền vệ Arsenal - Granit Xhaka.

Xhaka từng là thủ quân Pháo thủ nhưng bị tước băng thủ quân do gây gổ với các fan đội nhà. Sky Italia cho hay đội chủ sân Emirates cũng muốn cách mạng đội hình và sẵn sàng chia tay tuyển thủ Thụy Sĩ trong phiên chợ hè sắp tới.

Ông lớn bắc London định giá Xhaka khoảng 25 triệu euro, nhưng Roma hy vọng có thể thương thảo 1 thỏa thuận 20 triệu euro đã bao gồm phụ phí.

Nói về tương lai gần đây, Xhaka cảm thấy hạnh phúc ở thủ đô xứ sương mù và muốn tập trung cho EURO 2020.

Granit Xhaka: Tôi hạnh phúc khi được trở lại

 
Phụng Sồ | 20:56 27/05/2021
    Bình Luận