Quyết vô địch, Arsenal trở lại với "cú tát chuyển nhượng"

Pháo thủ cần bổ sung nhân sự, đặc biệt ở vị trí tiền vệ trong tháng 1/2023.
 

Không thể trở lại Champions League sau 5 mùa giải vắng bóng, Pháo thủ là một trong những đội bóng mua sắm rầm rộ nhất trong mùa hè này. Arsenal hoàn tất hợp đồng của Fabio Vieira, Marquinhos, Matt Turner, Gabriel Jesus và Oleksandr Zinchenko. 

Sự xuất hiện của những bản hợp đồng mới giúp Pháo thủ bay cao. Họ đang dẫn đầu BXH Premier League khi thắng 12/14 trận, hơn Man City tận 5 điểm. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta vẫn có tham vọng bổ sung thêm nhân sự, đặc biệt là ở khu vực giữa sân.

Arsenal likely to be interested in Douglas Luiz in January - journalist - Bóng Đá

 Mục tiêu của Pháo thủ.

Việc Thomas Partey hay gặp chấn thương đặt ra nhiều vấn đề cho Arsenal. HLV Arteta hiểu rằng, Pháo thủ không thể dựa vào bộ đôi Granit Xhaka và Martin Odegaard trong cả một mùa giải dày đặc và kéo dài. Do đó, họ dành sự quan tâm tới Douglas Luiz của Aston Villa.

Trong hè 2022, theo Fabrizio Romano. Arsenal hỏi mua Luiz 3 lần nhưng bị Aston Villa từ chối. Tháng trước, Aston Villa thông báo gia hạn hợp đồng thành công với Luiz tới tháng 6/2026. CLB này coi Luiz là cái tên không thể đụng đến. Đây được coi là "cú tát" chuyển nhượng dành cho Arsenal.

Tuy nhiên, Arsenal chưa từ bỏ. Nhà báo Ben Jacobs của Give Me Sport cho hay: "Arsenal chắc chắn vẫn muốn tăng cường sức mạnh ở khu vực giữa sân. Luiz sẽ lại nằm trong tầm ngắm của họ. Arsenal đã cố gắng để có được cậu ấy vào cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè."

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 09:31 24/11/2022
    Bình Luận