Rashford: "Cậu ấy có những thứ cần thiết để vươn đến đẳng cấp thế giới"

Marcus Rashford đã có những chia sẻ về một cầu thủ có khả năng trở thành đồng đội của anh.

Sancho tập luyện cùng ĐT Anh

Hiện tại, Manchester United được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Jadon Sancho. Dự kiến, 95 triệu bảng sẽ là con số mà Quỷ đỏ phải bỏ ra để mang cựu cầu thủ của Manchester City trở lại Premier League.

Thực tế, khả năng thương vụ này xảy ra trong mùa Hè là rất lớn, bởi CEO của Borussia Dortmund cũng đã lên tiếng sẽ không cản bước tiến tiếp theo của Sancho. Ở một diễn biến khác, có vẻ như họ sẽ đánh bại Man United để chiêu mộ thành công Jude Bellingham, tài năng 16 tuổi đang khoác áo Birmingham City.

Rõ ràng, Sancho sẽ cải thiện đáng kể những pha tấn công của Quỷ đỏ một khi anh cập bến Old Trafford. Ở thời điểm này, chắc chắn có không ít cầu thủ đang rất trông đợi vào việc trở thành đồng đội với Sancho, điển hình như Marcus Rashford.

rashford on sancho - Bóng Đá

 Không chỉ ĐT Anh, Rashford còn muốn làm đồng đội với Sancho tại Man United.

Khi một fan hâm mộ đặt câu hỏi liệu bản thân có cảm thấy hào hứng về viễn cảnh thi đấu bên cạnh Martial và Sancho hay không, Rashford chia sẻ trên Instagram Live:

"Sẽ rất tốt, Sancho là một cầu thủ tuyệt vời và cậu ấy giống như một cầu thủ của thế hệ mới. Thật thú vị khi theo dõi Sancho phát triển đẳng cấp của mình. Hy vọng tất cả chúng tôi có thể chơi bóng cùng nhau, nó sẽ tuyệt lắm."

"Sancho thi đấu một cách tự nhiên, sáng tạo và giàu trí tưởng tượng, đây là những thứ bạn cần để vươn đến đẳng cấp thế giới."

    Bình Luận