Man Utd bị tiền đạo chất lượng từ chối với lời đề nghị 97 triệu bảng

Đội chủ sân Old Trafford muốn bổ sung thêm một nhân tố chất lượng cho hàng công trong tương lai gần.
 

Huấn luyện viên Erik ten Hag vẫn đang cố gắng bổ sung nhân sự cho Man Utd. Điều này là cần thiết khi xét tới lịch thi đấu dày đặc của Manchester United, nhất là trong mùa giải mà World Cup 2022 diễn ra vào tháng 11.

Man Utd cũng chuẩn bị bước vào chặng tourmalet hành xác với mật độ 3 ngày một trận trong những tháng tới. Không khó để nhận ra, Man Utd thiếu hụt nhân sự nghiêm trọng ở vị trí tiền đạo.

Cristiano Ronaldo là lựa chọn phù hợp duy nhất để Ten Hag có thể tin tưởng khi Marcus Rashford và Anthony Martial thường xuyên chấn thương. Chính vì thế, việc tìm kiếm một tiền đạo mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông trở nên cần thiết. 

Man Utd target Lautaro Martinez has already 'rejected' Old Trafford transfer from Inter - Bóng Đá

 Martinez là mục tiêu của Man Utd.

Nguồn tin từ La Gazzetta dello Sport khẳng định, Man Utd bắt đầu dò hỏi thông tin đầu tay về tình hình của tiền đạo Lautaro Martinez. Cầu thủ này được đánh giá là sự thay thế chất lượng nhất trong trường hợp Ronaldo ra đi.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ chắc chắn gặp nhiều khó khăn nếu theo đuổi Martinez. Theo Sport, họ từng lên kế hoạch chi 97 triệu bảng phá vỡ hợp đồng của Martinez vào hè 2020. Thế nhưng, tiền đạo người Argentina từ chối.

Trái tim của cầu thủ 25 tuổi được cho là hướng đến Barcelona và anh không chấp nhận lời đề nghị của Man Utd. Quỷ đỏ cũng có thể một lần nữa đối mặt với sự cạnh tranh lớn khi PSG được cho có sự quan tâm tới Martinez

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 22:38 17/10/2022
    Bình Luận