“Ronaldo sẽ làm nổ tung phòng thay đồ khác"

Chuyên gia bóng đá Richard Keys không đồng tình với việc Chelsea chiêu mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha.
 

Những ngày gần đây, tương lai của Cristiano Ronaldo đã trở thành chủ đề nóng nhất trên TTCN, sau khi ngôi sao người Bồ Đào Nha yêu cầu Manchester United để mình rời khỏi Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Hiện tại, Chelsea đang được xem là bến đỗ tiềm năng nhất dành cho CR7.

Tuy nhiên, theo quan điểm đến từ Richard Keys, Chelsea tốt nhất không nên tiến hành chiêu mộ Ronaldo nếu không muốn tình hình phòng thay đồ trở nên bất ổn. Viết trên trang Twitter cá nhân, chuyên gia bóng đá người Anh nhận định:

Xác nhận: Ronaldo hoãn hội quân với Man Utd - Bóng Đá

 Tương lai của Ronaldo đang được đặt dấu chấm hỏi. 

"Tuchel đã đúng - hãy cẩn thận với Ronaldo. Anh ta không hiểu được rằng bây giờ đây, anh ta chỉ đóng vai trò của một vai khách mời."

“Ronaldo sẽ làm nổ tung phòng thay đồ khác.”

Thực tế, có thể nói phòng thay đồ đầu tiên sẽ 'nổ tung' vì Ronaldo là Man Utd, trong trường hợp họ quyết tâm giữ chân ngôi sao này đến cùng. Hiển nhiên, luôn là một ý tưởng tồi tệ khi trói chân một cầu thủ đã muốn dứt áo rời đi, đặc biệt là với một ngôi sao tầm cỡ như CR7.

Trong quá khứ, Juventus cũng từng bị đặt vào một tình thế như Quỷ đỏ hiện tại, và rốt cuộc thì họ đã chấp nhận chia tay Ronaldo. Mãi đến kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Lão bà mới tìm được phương án thay thế cho ngôi sao người Bồ Đào Nha với Dusan Vlahovic.

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 18:03 05/07/2022
    Bình Luận