Solskjaer phá vỡ im lặng, chốt một điều về tương lai Pogba

Chiến lược gia người Na Uy tỏ ra rất thẳng thắn về trường hợp của ngôi sao sinh năm 1993.

Một trong những vấn đề tại Manchester United luôn thu hút sự quan tâm rất lớn từ truyền thông quốc tế chính là tương lai của Paul Pogba. Ngôi sao người Pháp đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch phục hưng và xây dựng Quỷ đỏ thành Manchester. Mặc dù vậy, vì chấn thương và những vấn đề thể trạng, tiền vệ sinh năm 1993 gần như không đóng góp gì cho đoàn quân Solskjaer ở mùa giải hiện tại.

Chính vì điều này, tin đồn về việc Pogba sẽ rời Nhà hát của những giấc mơ ngày càng nhiều. Thêm nữa, màn trình diễn toả sáng của Bruno Fernandes thời gian qua càng làm cho nhiều người hoài nghi, rằng Man Utd chẳng cần Pogba trở lại. Dẫu sao, mẫu ngôi sao tài năng như tiền vệ người Pháp sẽ luôn được nhiều đội bóng lớn theo đuổi, tin đồn về tương lai là điều không tránh khỏi.

Mới đây, trước những gì mà giới truyền thông đăng tải, HLV Solskjaer quyết định lên tiếng nói rõ mọi thứ trong suy nghĩ và dự tính của ông. TV2 dẫn lời HLV Solsa:

Man Utd boss Ole Gunnar Solskjaer confirms Paul Pogba transfer talks plan - Bóng Đá

Solskjaer đã ra phán quyết về tương lai Pogba.

"Có rất nhiều người đang nói và viết về Pogba, những cuộc thảo luận giữa chúng tôi vẫn sẽ được giữ kín.", Solsa lý giải việc ông sẽ trao đổi riêng với Pogba về tương lai.

 

"Tất nhiên, tôi rất muốn ngay khi Pogba khoẻ mạnh, cậu ấy sẽ trở lại thi đấu cùng đội bóng."

"Cậu ấy đã không thi đấu từ rất lâu, đây là thử thách thực sự."

Xem HLV Solskjaer nói về Pogba: 

    Bình Luận