Xác nhận! Liverpool đang nhắm "thủ thành hay nhất"

Phía Trabzonspor đã xác nhận những sự quan tâm từ Liverpool dành cho thủ thành Ugurcan Cakir.

Trong hơn 1 năm qua, khung gỗ của Liverpool đã được gia tăng rất nhiều sự an toàn khi lãnh đạo đội bóng đã chấp nhận bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để đón Alisson Becker về Anfield.

Tính đến thời điểm này, Alisson Becker vẫn luôn là chỗ dựa rất chắc chắn cho toàn đội trong khung gỗ. Tuy nhiên không vì điều này mà The Kop lại ngưng kế hoạch bổ sung thêm những thủ môn mới.

XÁC NHẬN! Liverpool đang nhắm

  Ugurcan Cakir đang nhận được sự quan tâm của Liverpool.

Mới đây chính chủ tịch CLB Trabzonspor - Ahmet Agaoglu đã xác nhận sự quan tâm mà Liverpool dành cho Ugurcan Cakir rằng: "Đã có những lời đề nghị, và chúng tôi vẫn đang tiếp tục nhận thêm nhiều lời đề nghị nữa. Đã có nhiều câu chuyện về việc Liverpool đã đưa ra lời đề nghị."

 

"Đội bóng từng giữ thành tích bất bại tại Premier League muốn có thủ thành của chúng tôi. Nói một cách khác, thủ thành của Liverpool đang đứng trong khung gỗ của chúng tôi."

Nói về tài năng của thủ thành đang được Liverpool định giá 22 triệu bảng này, giám đốc mảng tuyển trạch của Leicester - Lee Congerton đã thẳng thắn cho biết: "Anh ấy là một trong những thủ môn giỏi nhất mà tôi từng thấy. Tôi thật sự rất tò mò xem thủ thành được Liverpool định giá 22 triệu bảng là ai?"

Ngoài Liverpool, Chelsea cũng được cho là rất quan tâm đến Ugurcan Cakir, người mà họ tin rằng có thể thay thế Kepa trong tương lai.

Xem HLV Jurgen Klopp phát biểu về Liverpool

    Bình Luận