Thật như đùa! Barca đang là con nợ của Bayern Munich

Barcelona và Bayern Munich vẫn còn đang dính líu đến nhau trong 1 thương vụ trên TTCN.

Arturo Vidal là một trong những tiền vệ xuất sắc của bóng đá thế giới. Hiện tại, ngôi sao người Chile đang thi đấu cho Barcelona. Dù anh chỉ đóng vai trò phương án chiến lược nhưng cũng trở thành quân bài hiệu quả để HLV Valverde tin dùng. Và nhắc đến cựu sao Bayer Leverkusen, phải đề cập đến khoảng thời gian anh chơi bóng trong màu áo Bayern Munich.

Năm 2015, Vidal cập bến Allianz Arena từ nhà ĐKVĐ Serie A, Juventus. Trong khoảng 3 năm thi đấu cho đội bóng số 1 nước Đức, tiền vệ 32 tuổi là mảnh ghép cực kỳ quan trọng. Thành công ở đây chính là 1 trong những bệ phóng quan trọng giúp Vidal đạt được thỏa thuận chuyển đến Nou Camp vào mùa hè 2018 với mức phí chuyển nhượng dao động từ 18 - 30 triệu euro.

Đáng lẽ ra, khi thương vụ này đã diễn ra hơn 1 năm, Bayern và Barca sẽ chẳng còn dính líu với nhau. Tuy nhiên nguồn tin sau đây từ AS sẽ khiến tất cả bất ngờ.

Thật như đùa! Barca đang là con nợ của Bayern Munich - Bóng Đá

 Vidal đang khiến Barca thành con nợ của Bayern.

Cụ thể, chính tờ báo Tây Ban Nha trên đã rò rỉ bản báo cáo thường niên của Barcelona mùa giải 2018/19, gã khổng lồ xứ Catalan vẫn còn nợ "Hùm xám" nước Đức số tiền 10,9 triệu euro. Đây rõ ràng là sự bất ngờ bởi số tiền Barca mua Vidal không hẳn quá lớn nhưng sau 1 năm, họ vẫn chưa thanh toán đầy đủ cho nhà ĐKVĐ Bundesliga.

Ngoài việc nợ tiền Bayern ở vụ Vidal, Barca với thói quen mua người trả góp và móc hầu bao khủng vẫn còn thiếu các đội bóng khác.

Liverpool — 94.6 triệu euro — Philippe Coutinho
Ajax — 48.6 triệu euro — Frenkie de Jong
Valencia — 31.4 triệu euro — Neto
Bordeaux — 30.3 triệu euro — Malcom
Gremio — 28 triệu euro — Arthur Melo

Video Suarez ghi bàn ở Champions League:

    Bình Luận