Todd Boehly sẵn sàng kích nổ bom tấn từ Tottenham

Người đứng đầu Chelsea sẽ đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn nếu chân sút chủ lực Spurs muốn ra đi.
 

Harry Kane vẫn luôn được xem là biểu tượng của Tottenham trong suốt những năm vừa qua. Không chỉ thể hiện khả năng săn bàn ổn định, tiền đạo người Anh còn đóng vai trò như một nhân tố dẫn dắt hàng công Spurs, tạo nên sự kết nối với các vệ tinh khác.

Mùa giải năm nay, chân sút sinh năm 1993 tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi đã có cho mình 10 bàn thắng cùng 2 kiến tạo sau 14 lần ra sân trên mọi đấu trường.

TRỰC TIẾP Arsenal 1-1 Spurs (H1): Kane quân bình tỷ số - Bóng Đá

 Kane vẫn đang thể hiện phong độ tuyệt vời.

Chính những đóng góp từ Kane đã giúp Tottenham bắt kịp Man City trong cuộc đua Premier League và chỉ kém đội dẫn đầu Arsenal 4 điểm.

Theo nguồn tin từ nhà báo Ben Jacobs, cá nhân Kane đang xem xét sự tiến bộ của Tottenham trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai. Hiện tại, hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn thời hạn đến năm 2024. Vì vậy mùa hè tới sẽ là thời điểm quan trọng đối với cả Kane lẫn Spurs.

Jacobs cho biết thêm, trong trường hợp Kane muốn rời Bắc London, người đứng đầu Chelsea - Todd Boehly sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn để thuyết phục anh chuyển đến Stamford Bridge.

Trong bối cảnh Pierre-Emerick Aubameyang đã ngoài 33 tuổi, The Blues muốn tìm kiếm một giải pháp lâu dài hơn cho hàng công CLB và Kane ắt hẳn sẽ là mục tiêu tuyệt vời.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 17:54 17/10/2022
    Bình Luận