"Tôi tin tưởng 100% vào Arteta"

Tân binh của Pháo thủ đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh chiến lược gia người Tây Ban Nha.
 

Arsenal bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè với kế hoạch quan trọng bậc nhất là củng cố lại vị trí tiền đạo trung tâm, trong bối cảnh Alexandre Lacazette đã chính thức rời khỏi Emirates. Rất nhanh chóng, HLV Mikel Arteta đã xác định được Gabriel Jesus là mục tiêu số một của minh, và mới đây thì ngôi sao người Brazil cũng đã chính thức cập bến Emirates.

Jesus tiết lộ, anh đã có những cuộc trò chuyện với Arteta về những vấn đề xoay quanh Arsenal. Jesus khẳng định, vị thuyền trưởng này đã giúp đỡ mình rất nhiều trong quá khứ, và ở thời điểm hiện tại thì anh vẫn hoàn toàn tin tưởng vào chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Mirror dẫn lời cựu sao Manchester City:

Hạn chót của Arsenal trên TTCN - Bóng Đá

 Chắc chắn mối quan hệ giữa Arteta và Jesus đã giúp ích cho Arsenal trong thương vụ này. 

"Chúng tôi đã trò chuyện một vài lần về câu lạc bộ, các cầu thủ, dự án và tương lai. Tôi tin tưởng 100% vào Arteta. Tôi đã có khoảng thời gian rất vui vẻ với ông ấy trước đây, ông ấy là một con người rất tốt và cũng là một huấn luyện viên rất giỏi."

"Arteta đã giúp đỡ tôi rất nhiều (tại Manchester City). Sau mỗi buổi tập, chúng tôi sẽ luôn gắn bó với nhau và tiếp tục thực hiện một việc gì đó. Ông ấy rất thông minh và từng là một cầu thủ tuyệt vời, vì vậy, nếu biết điều được gì đó, ông ấy có thể dạy cho tôi hoặc các cầu thủ trẻ."

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 09:16 05/07/2022
    Bình Luận