West Ham lật kèo, muốn Arsenal hiến 'vật tế thần' cho Declan Rice?

Nguồn tin từ The Sun cho biết, The Hammers đã không còn giữ nguyên yêu cầu 100 triệu bảng tiền mặt cho sự phục vụ của Declan Rice.
 

Theo tiết lộ từ The Sun, West Ham United có thể yêu cầu sự phục vụ của Emile Smith Rowe như một phần của thỏa thuận trong thương vụ Declan Rice. Một nguồn tin nội bộ cho biết:

"West Ham biết rằng họ đang ở một vị thế vững chắc với thương vụ này, đó là lý do tại sao việc nhắm đến một tài năng như Emile Smith Rowe đã trở thành một phần của cuộc thảo luận tại câu lạc bộ."

Đẳng cấp Declan Rice! - Bóng Đá

 Arsenal phải 'hy sinh' Smith Rowe vì Declan Rice? 

“Không ai có thể thay thế Declan Rice, nhưng David Moyes là một fan hâm mộ lớn của Smith Rowe. Ông ấy nghĩ rằng Smith Rowe thực sự có thể giúp ích cho đội bóng trong công cuộc tái thiết và lên kế hoạch cho cuộc sống không có Rice."

“Trong một thời gian dài, Smith Rowe từng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal, nhưng cậu ấy đã sa sút một chút. Smith Rowe sẽ không đá chính ở mùa giải tới, song, Arsenal không muốn mất cầu thủ này."

"Tuy nhiên, nếu bắt buộc phải có được Rice và giữ cậu ấy tránh xa Bayern Munich lẫn Manchester United, thì sau cùng, đó có thể là con đường mà Arsenal phải đi. Rice là mục tiêu chính trong mùa Hè của họ."

Tất nhiên, nếu gán thêm Smith Rowe, số tiền mà Arsenal phải bỏ ra cho Rice dự kiến sẽ giảm đi đáng kể.

Huỳnh Phong | 22:21 09/06/2023
TỪ KHÓA: ArsenalDeclan Rice
    Bình Luận