Solskjaer đã thay đổi điều gì trên băng ghế chỉ đạo Man Utd?

Chiến lược gia người Na Uy đã để lại những dấu ấn tích cực kể từ khi tiếp quản Manchester United.

Quỷ đỏ đã có chiến thắng thứ 7 liên tiếp trên mọi đấu trường sau khi đánh bại Brighton 1-0 ở vòng 23 Premier League. Thử thách tiếp theo của đội chủ sân Old Trafford sẽ là chuyến làm khách đến London trước Arsenal tại vòng 4 FA Cup.

Đáng chú ý, các trợ lý của Ole Gunnar Solskjaer đã đóng vai trò rất quan trọng trong những thành công gần đây của Manchester United. Theo đó, những Michael Carrick hay Mike Phelan thường xuyên đưa ra chỉ đạo cho các cầu thủ thay cho nhà cầm quân 45 tuổi.

Solskjaer đã thay đổi điều gì trên băng ghế chỉ đạo trận Arsenal? - Bóng Đá

Solskjaer thường xuyên để các trợ lý chỉ đạo cho các học trò.

"Anh ta rất vui vẻ chấp nhận việc để một Mike Phelan giàu kinh nghiệm, hay Michael Carrick truyền đạt chiến thuật. Solskjaer chứng minh rằng mình rất hạnh phúc ngay cả khi không phải ra khỏi băng ghế huấn luyện, nhưng lối đá của M.U vẫn mang dấu ấn của anh ấy", Phil McNulty, chuyên gia BBC đang có mặt tại sân Emirates cho biết.

Theo báo chí Anh, chiến lược gia người Na Uy đã nhận được nhiều sự hậu thuẫn từ các trợ lý cũng như người cũ của Manchester United. Đặc biệt, Sir Alex Ferguson từng trực tiếp đến sân tập để theo dõi tình hình của đội bóng con cưng.

Quỷ đỏ cũng đã có được lợi thế sau khi 45 phút đầu tiên của trận đấu khép lại. Alexis Sanchez và Jesse Lingard là hai cái tên lập công đưa M.U vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, Pierre-Emerick Aubameyang đã ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho Arsenal.

    Bình Luận