Nhận định bóng đá Wolves vs Crystal Palace, 02h45 ngày 9/1

BongdaPlus cập nhật tỷ lệ kèo, nhận định kèo trận đấu Wolves vs Crystal Palace ở vòng 3 FA Cup 2020/21 diễn ra lúc 02h45 ngày 9/1.

Crystal Palace đang gặp bất lợi lớn bởi quân số hao hụt nghiêm trọng vì cơn bão chấn thương tàn phá. Đây là cơ sở để tin rằng Wolves sẽ đánh bại Bầy đại bàng và giành tấm vé đi tiếp…

Crystal Palace vẫn đang loay hoay chưa thoát khỏi cơn khủng hoảng phong độ đeo bám thời gian qua. Trận thắng mới đây với tỷ số 2-0 trước Sheffield United chỉ là trận thắng đầu tiên của Đại bàng qua 6 trận ra sân gần đây nhất. Nhìn rộng ra, sự hụt hơi của Crystal Palace còn được thể hiện rõ với việc thắng đúng 4/14 trận gần đây. Một trong những nguyên nhân chính khiến Crystal Palace thi đấu sa sút tới như vậy là do hàng công lâm vào cảnh bế tắc. Theo thống kê, các chân sút của Crystal Palace mới ghi đúng 5 bàn sau 6 trận  ra sân vừa qua. 

Tình cảnh của Crystal Palace còn đáng ái ngại hơn nữa qua thành tích thi đấu bết bát trên sân khách. Cụ thể, Crystal Palace chỉ thắng đúng 2/7 trận làm khách gần đây. Khó khăn tiếp tục đeo bám đoàn quân của HLV Roy Hodgson vì quân số hao hụt nghiêm trọng do nạn chấn thương. Những Nathan Ferguson, Wayne Hennessey, Martin Kelly, Jeffrey Schlupp, Connor Wickham, Gary Cahill và Christian Benteke đã đua nhau điền tên vào danh sách thương binh của Crystal Palace. Đây là thách thức đáng kể cho ông thầy Hodgson trong việc sắp xếp nhân sự chuẩn bị cho chuyến hành quân làm khách “lành ít dữ nhiều” trước Wolves.

Không chỉ có quân số đầy đủ, Wolves còn chiếm ưu thế trước Crystal Palace nhờ lợi thế về mặt sân bãi. Phải nhấn mạnh Bầy sói không dễ gì bị bắt nạt mỗi khi thi đấu trên sân nhà Molineux. Bằng chứng là thầy trò HLV Nuno Santo mới để thua đúng 1/7 trận ra sân vừa qua trên sân nhà.  Sự chắc chắn trên sân nhà của Wolves được thể hiện rõ hơn nữa khi chỉ thua 5/20 trận ra sân vừa qua trên sân nhà. 

Với tương quan hiện tại giữa đôi bên, sẽ không quá bất ngờ nếu như Bầy sói hạ gục Crystal Palace để giành tấm vé đi tiếp tại FA Cup mùa giải năm nay.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Wolves: Ruddy; Hoever, Kilman, Coady, Ait Nouri; Moutinho, Neves; Traore, Vitinha, Otasowie; Silva.
Crystal Palace: Butland; Ward, Dann, Sakho, Van Aanholt; Townsend, McCarthy, Riedewald, Eze; Ayew, Batshuayi.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Theo kèo châu Á, Wolves thắng ở 7/11 trận vừa qua trên sân nhà, Crystal Palace thua 5/7 trận làm khách gần đây.
- Bảng tỷ số đã thay đổi ở 25 phút cuối trận tại 6/9 trận mới đây của Wolves và 8/12 trận gần nhất của Crystal Palace.

ĐẶC BIỆT

Lưới rung hiệp 1
6/10 trận vừa qua của Wolves và 8/10 trận trở lại đây của Crystal Palace đã có ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong hiệp 1. Trận này khó có ngoại lệ.

DỰ ĐOÁN: 2-1

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

    Bình Luận