Klopp chỉ ra lý do khiến Liverpool không thể đánh bại Everton

Nhiều người đã cảm thấy rất nuối tiếc khi The Kops không thể giành chiến thắng ở trận đấu này.
 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Liverpool trên sân tập trước mùa giải

Tối qua (17/10), trận derby vùng Merseyside đã diễn ra tại sân Goodison Park. Liverpool vừa trải qua thảm bại 2-7 trước Aston Villa, trong khi đội chủ nhà Everton lại đang thăng hoa với chuỗi trận toàn thắng ở Premier League. Mặc dù vậy, The Kops đã nhập cuộc tốt hơn và có bàn thắng mở tỷ số từ phút thứ 3.

Đến phút 19, Michael Keane đã gỡ hòa cho Everton. Sang hiệp 2, mỗi đội có thêm 1 bàn thắng nữa. Chung cuộc, Everton và Liverpool cầm chân nhau với tỷ số 2-2.

Jurgen Klopp explains why he ‘isn’t surprised’ after Liverpool’s draw with Everton - Bóng Đá

 Jurgen Klopp trong trận đấu với Everton.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã chỉ ra lý do khiến Liverpool không thể giành trọn vẹn 3 điểm. Trang Liverpool Echo dẫn lời vị thuyền trưởng người Đức:

“Về màn trình diễn trong ngày hôm nay, tất cả mọi người đều nghĩ rằng chúng tôi đã thi đấu khá tốt. Everton đang ở trong 1 giai đoạn thăng hoa. Họ đã giành chiến thắng trong các trận đấu của mình và duy trì sự thống trị trên sân nhà. Điều này khiến toàn đội không có 1 trận đấu dễ dàng, đặc biệt là khi Liverpool mất 1 cầu thủ quan trọng từ sớm.

Tôi không lo lắng về các cầu thủ của mình. Song, thực sự, tâm trạng của tôi không tốt. Một số cái tên đã gặp chấn thương. Điều này không ổn một chút nào. Chúng tôi sẽ chờ đợi các kết quả kiểm tra. Toàn đội sẽ tiếp tục thể hiện cá tính như đã từng làm trong mọi tình huống.”

    Bình Luận