Xé lưới Liverpool, "báu vật của Ancelotti" chính thức đi vào lịch sử

Tiền đạo người Anh có một phong độ rất cao kể từ khi được dẫn dắt bởi HLV Carlo Ancelotti.
 

Godfrey: Ancelotti giúp tôi đạt đến đẳng cấp mới

Vào đêm qua, bên cạnh trận đấu tâm điểm giữa Manchester City - Arsenal, Premier League còn chứng kiến một cuộc đối đầu rất đáng chú ý khác là trận derby vùng Merseyside.

Khác với thời gian trước, Everton dưới sự dẫn dắt của HLV Carlo Ancelotti được đánh giá không quá thấp so với Liverpool, hơn nữa The Kop còn đang thiếu đi Alisson trong khung gỗ. Vì thế, CĐV của The Toffees đã bắt đầu mơ về một chiến thắng sau 10 năm ôm hận.

Song, đội khách lại có được bàn thắng từ sớm nhờ công của Sadio Mane - người chỉ vừa hồi phục sau khi nhiễm virus Corona. Và chỉ 16 phút sau, Michael Keane ghi bàn giúp đội chủ nhà gỡ hòa, báo trước cho một trận đấu vô cùng hấp dẫn.

Dominic Calvert-Lewin is the first player to score in each of  @Everton 's first five league games of a season since Tommy Lawton - Bóng Đá

 Calvert-Lewin mang về 1 điểm cho Everton. 

Chung cuộc, Everton vẫn chưa thể khiến người hàng xóm gục ngã khi hai đội hòa nhau với tỷ số 2-2. Thực tình mà nói, đoàn quân của Ancelotti đã nhờ vào may mắn mới có cho mình 1 điểm sau hàng loạt quyết định gây tranh cãi của VAR, đặc biệt là bàn thắng bị tước bỏ của Jordan Henderson ở những phút cuối trận đấu.

Đáng chú ý, vào đêm qua Dominic Calvert-Lewin lại tiếp tục nổ súng. Và theo thống kê từ OptaJoe, Calvert-Lewin là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Everton ghi bàn liên tiếp trong 5 vòng đấu khởi đầu của giải quốc nội. Trước anh, người có được thành tích này là Tommy Lawton, được ghi nhận ở mùa... 1938/39.

    Bình Luận