Dalot nói lên thực trạng của MU

Hậu vệ cánh Diogo Dalot thừa nhận những sai lầm của hàng thủ MU và kêu gọi các đồng đội thi đấu tập trung hơn, thu hẹp khoảng cách giữa tiền vệ và hậu vệ - vấn đề đáng báo động của đội bóng trong suốt mùa giải.
Dalot nói lên thực trạng của MU

MU may mắn thoát khỏi thất bại khi cầm hòa Bournemouth 2-2 trên sân Vitality đêm thứ Bảy 13/4. Tuy nhiên, hàng thủ của Quỷ đỏ lại là nỗi lo lắng lớn khi để đối thủ ghi 2 bàn trong hiệp 1 và có tới 12 cú dứt điểm hướng khung thành.

Trên Sky Sports sau trận đấu, tuyển thủ Bồ Đào Nha, Dalot cho biết: "Đây là một trong những mối lo ngại của chúng tôi. Có lẽ đội cần phải thi đấu tập trung hơn, đừng để khoảng trống giữa các hậu vệ và tiền vệ quá lớn. Điều đó đôi khi giúp đối thủ phản công nhanh. Chúng tôi cần phải cải thiện vì điều này không đủ tốt với đẳng cấp của CLB".

"Mùa giải này, chúng tôi đã nhiều lần cho thấy niềm tin khi lội ngược dòng. Nhưng đã có quá nhiều lần chúng tôi đánh mất quyền kiểm soát trận đấu và phải trả giá. Đó là mục tiêu cần cải thiện trong những trận đấu tới".

Về những sai lầm cá nhân của các cầu thủ, Dalot nói thêm: "Điều này đã xảy ra trong vài trận gần đây. Chúng tôi không đổ lỗi cho cá nhân nào, nhưng chúng tôi biết ở cấp độ này, đối thủ đủ sắc bén để trừng phạt những sai lầm. Đó là điều chúng tôi cần lưu ý và tránh lặp lại".

"Phạm lỗi là một phần của bóng đá. Vấn đề là phải phản ứng tích cực trong trận đấu tiếp theo và những phút còn lại để cố gắng làm tốt hơn. Đó là điều chúng tôi cần vượt qua. Chúng tôi phải nhận trách nhiệm nhưng cố gắng không lặp lại những sai lầm trong các trận đấu tiếp theo. Đó là thách thức".

    Bình Luận