Người cũ chỉ điểm 4 cái tên không đạt yêu cầu ở MU

Cựu tiền vệ CLB Man United là Paul Ince cho rằng Quỷ đỏ hiện giờ đang sở hữu nhiều cầu thủ có đẳng cấp không tương xứng với danh tiếng của CLB. Ngoài ra, ông còn cảnh báo MU có thể để mất ngôi sao làm bóng Bruno Fernandes trong tương lai không xa.
Người cũ chỉ điểm 4 cái tên không đạt yêu cầu ở MU

Phát biểu trên tờ The United Stand trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Ince cho hay: "Ronaldo còn 1 năm hợp đồng với MU và anh ta không phải là tương lai của CLB. Tương tự là trường hợp của Edinson Cavani và Paul Pogba. Ngay cả Bruno Fernades có thể cũng sắp chuyển đi nơi khác".

"Bây giờ bạn hãy nhìn vào các cầu thủ đang đá cho MU và đánh giá tình hình xem thế nào. Fred rõ ràng là không đủ tốt. Có lẽ tất cả chúng ta đều thấy rõ điều này. Một tiền vệ trung tâm khác của MU là McTominay cũng chẳng khá hơn. Về trường hợp của Aaron Wan-Bissaka, cầu thủ này đã đánh mất sự tự tin và không phải là sự lựa chọn thích hợp cho vị trí hậu vệ cánh phải bây giờ.

"Với Jadon Sancho, tân binh chuyển tới từ Dortmund đang chơi ở đẳng cấp kém xa so với khả năng vốn có. Căn cứ vào thực tế hiện tại, MU mà bổ nhiệm HLV mới thì họ cần phải thay đến 80% đội hình. Chỉ có như vậy thì MU mới có hy vọng bắt kịp những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch Premier League như Liverpool, Man City hay Chelsea".

"Nhìn chung, MU vẫn còn nhiều việc để làm và cả hành trình dài ở phía trước. Tôi không thấy có lý do nào để MU tiếp tục gắn bó với HLV Ralf Rangnick vào năm sau", Ince kết luận.          

MU vừa phải nhận thất bại đầu tiên dưới thời HLV Rangnick khi để thua Wolves với tỷ số tối thiểu ngay trên sân nhà Old Trafford. Kết quả này khiến Quỷ đỏ chỉ xếp thứ 7 ở Premier League 2021/22 khi có trong tay 31 điểm sau 19 vòng.

    Bình Luận