Trippier sẽ giống tân binh nào dưới triều đại mới của Man City?

Kieran Trippier vừa trở thành tân binh đầu tiên dưới triều đại mới của các ông chủ Saudi Arabia tại Newcastle. Liệu anh sẽ giống tân binh nào dưới triều đại mới của các ông chủ UAE của Man City?
#1
Robinho

Bản hợp đồng lớn đầu tiên trong kỷ nguyên Sheikh Mansour tại Man City chính là Robinho, người mà họ đã có được vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng năm 2008. Man xanh đã chi ra tới 32,5 triệu bảng để mua lại ngôi sao của Real Madrid. Tuy nhiên, Robinho nhanh chóng để lại nỗi thất vọng ghê gớm và sớm ra đi chỉ sau 18 tháng.

#2
Wayne Bridge

Wayne Bridge là cái tên đầu tiên được đưa về Man City trong mùa Đông năm 2009 khi anh được cho là không đủ yêu cầu ở Chelsea. Cựu tuyển thủ anh được ra sân thường xuyên dưới thời Roberto Mancini nhưng không có danh hiệu nào. Anh được cho mượn tại nhiều đội bóng trước khi tới Reading năm 2013 và treo giày vào năm 2014.

#3
Craig Bellamy

Dù có tài năng xuất chúng nhưng Bellamy không giành được nhiều thành công vì cá tính quá mạnh. Sau một mùa giải ấn tượng tại West Ham, Mark Hughes đã đưa Bellamy về sân Etihad với giá 14 triệu bảng. Nhưng sau thời gian thi đấu không thực sự thành công, Bellamy rời Man City vào năm 2011, long đong qua Cardiff City và Liverpool trước khi giải nghệ.

#4
Nigel de Jong

Cùng ngày Bellamy được ký hợp đồng, Man City đã mua Nigel de Jong từ Hamburg với giá 16 triệu bảng. De Jong đã trở thành một trong những tài sản quý giá của Man City khi anh đóng vai trò quan trọng trong chiến tích giành danh hiệu đầu tiên vào năm 2012. Sau khi rời Man xanh, De Jong lang thang qua nhiều CLB và hiện đang là cầu thủ tự do từ lúc rời Al-Shahania SC của Qatar.

#5
Shay Given

Ngay trước khi kỳ chuyển nhượng tháng 1/2009 đóng lại, Man City đã có được sự phục vụ của thủ môn giàu kinh nghiệm Shay Given. Họ đã chi tới 5,9 triệu bảng để ký hợp đồng với cầu thủ người Ireland từ Newcastle. Sau 2 năm bắt chính tại Man City, Given đã đánh mất vị trí số 1 vào tay Joe Hart. Anh rời Man xanh đến Stoke City vào năm 2011 và giải nghệ tại đây.

#6
Gunnar Nielsen

Đây là vụ chuyển nhượng miễn phí duy nhất trong mùa đầu của triều đại UAE tại Man City. Nielsen trở thành cầu thủ Đảo Faroe đầu tiên xuất hiện ở Premier League khi thay thế Shay Given bị chấn thương trong trận gặp Arsenal vào năm 2012. Tuy nhiên, đó cũng là lần xuất hiện duy nhất của thủ thành này. Sau thời gian thi đấu ở Đan Mạch và Scotland, Nielsen chuyển đến FH tại Iceland vào năm 2016 và hiện vẫn đang thi đấu ở đây.

    Bình Luận