Sao MU tiết lộ lý do không công khai ủng hộ Ten Hag

Ngôi sao của Man United, Andre Onana đã tiết lộ lý do tại sao anh sẽ không công khai ủng hộ HLV Erik ten Hag - mặc dù luôn khen ngợi ông.
Sao MU tiết lộ lý do không công khai ủng hộ Ten Hag

Ten Hag đã đưa Onana đến MU vào mùa Hè năm ngoái từ Inter Milan. Tuyển thủ Cameroon là người thay thế David de Gea ở vị trí thủ môn số một của đội bóng.

Anh phải mất vài tháng để tạo dựng được chỗ đứng vững chắc ở Old Trafford sau khi phạm một số lỗi nghiêm trọng ở vòng bảng Champions League. Nhưng hiện tại, Onana là một trong những cầu thủ có phong độ ổn định nhất của Man United. Khả năng phân phối và cản phá của anh đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Nhưng dù Onana đang thể hiện phong độ cao, thành tích của MU vẫn rất bết bát. Điều này khiến cho chiếc ghế của HLV Erik ten Hag đang lung lay dữ dội.

Và trong khi Onana mô tả Ten Hag là một "HLV rất giỏi" trong một cuộc phỏng vấn trước trận gặp Bournemouth với Sky Sports, anh tuyên bố sẽ không công khai ủng hộ cựu HLV Ajax.

“Bóng đá rất nghiệt ngã”, Onana bắt đầu. “Dù bạn có làm tốt trong 10 trận thì chỉ cần 1 trận không tốt, người ta cũng vẫn chỉ nhớ tới sai lầm của bạn. Erik là một HLV rất giỏi. Tôi không cần phải lên tiếng ủng hộ ông ấy. Bởi vì ông ấy đủ mạnh mẽ để bảo vệ cho chính mình".

Đội bóng của Ten Hag đã gặp khó khăn bởi phong độ thiếu ổn định trong mùa giải này. Sau những kết quả đầy hứa hẹn thường là những trận thua hoặc hòa đáng thất vọng.

Sau khi xuất sắc đánh bại Liverpool tại Tứ kết FA Cup, MU đã bị Brentford cầm hòa 1-1 và thua 3-4 trước Chelsea. Sau đó, họ lại cầm hòa 2-2 Liverpool và mới nhất lại chia điểm trước Bournemouth. Sự bất ổn này khiến Quỷ đỏ có nguy cơ nằm ngoài top 4 tại Premier League 2023/24.

MU bị Bournemouth sút tới 20 quả, may mắn có Bruno tỏa sáng nếu không thì toang
    Bình Luận