Garnacho 'like' bài viết chỉ trích Ten Hag

Cầu thủ chạy cánh Alejandro Garnacho đã bấm '"like" một bài đăng chỉ trích HLV Erik ten Hag, về việc ông đã thay anh khỏi sân sau giờ nghỉ giữa hiệp, trong trận hòa 2-2 của MU trước Bournemouth tại Premier League đêm qua.
Garnacho 'like' bài viết chỉ trích Ten Hag

Trên trang cá nhân Twitter, Mark Goldbridge - một Youtuber nổi tiếng của Quỷ đỏ - bức xúc viết: "Ten Hag đổ lỗi một cách tinh vi cho Garnacho trong cuộc họp báo sau trận đấu. Không hay ho gì khi ném một thanh niên 19 tuổi xuống gầm xe buýt, người đã thực sự cứu rỗi bạn trong mùa giải này. Nhưng một lần nữa, ông ta rõ ràng sợ dây vào những cầu thủ lương cao hơn".

"Những cầu thủ lương cao hơn" mà Goldbridge ám chỉ trong bài đăng có lẽ là nhắm đến Marcus Rashford - người đã chơi tệ song vẫn chơi trọn 90 phút trước Bournemouth. Một fan khác của MU bình luận: "Ten Hag luôn sợ đổ lỗi cho Rashford". 

Garnacho đã "thích" bài viết của Goldbridge, khiến nhiều người cho rằng bản thân tuyển thủ Argentina cũng không hài lòng với quyết định của Ten Hag. Dù vậy, một cổ động viên có góc nhìn khách quan hơn: "Thành thật mà nói, Garnacho đã có hiệp một không tốt. Tôi đã mong Ten Hag rút Rashford ra và chuyển Garnacho sang trái sau giờ nghỉ, nhưng ông ấy đã chọn loại Garnacho".

Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận, Ten Hag nhấn mạnh vấn đề mà MU gặp phải ở cánh phải trước khi quyết định cho Garnacho ra nghỉ. Ông nói: "Chúng tôi đã gặp vấn đề ở cánh phải. Trước khi Kluivert ghi bàn thì đã có vấn đề rồi.  Có một khoảng trống lớn và lẽ ra Kluivert không bao giờ có được quả bóng đó ở đó.

Tôi nghĩ chúng tôi phải sửa chữa phần bên phải đó. Chúng tôi đã chơi không tốt, có nhiều khoảng trống, chúng tôi phải đưa một cầu thủ dự bị vào đó. Garnacho chỉ mới tập luyện ngày hôm qua. Chúng tôi chỉ muốn mang đến cho cánh phải thêm chút năng lượng, chất lượng và sự gắn kết".

Mùa này, Garnacho đã ra sân 42 trận cho MU trên mọi đấu trường, đóng góp 9 bàn cùng 4 đường kiến tạo. Sao mai 19 tuổi là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của Quỷ đỏ thời gian qua, trở thành quân bài quan trọng trong hệ thống của Ten Hag.

Garnacho lại gây sốt khi like 2 thông điệp tấn công Ten Hag
    Bình Luận