Trường hợp 'mất tích' không thể giải thích ở MU

HLV Erik ten Hag không rõ tình trạng hiện tại của Anthony Martial dù cho lúc này, anh vẫn đang thuộc biên chế MU. Tuy nhiên, Ten Hag có vẻ như cũng quên mất Martial còn sự hiện diện ở CLB.
Trường hợp 'mất tích' không thể giải thích ở MU

Tiền đạo Anthony Martial không đóng góp được nhiều cho MU ở mùa giải năm nay do chấn thương. Lúc này, anh vẫn chưa thể trở lại thi đấu và được cho là đã chơi trận đấu cuối cùng cho Quỷ đỏ.

Cụ thể, Martial không ra sân cho MU kể từ sau thất bại 0-3 trước Bournemouth hôm 9/12/2023. Hợp đồng của cựu sao Monaco với đội chủ sân Old Trafford còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay. Cách đây chưa lâu, phía MU đã xác nhận không gia hạn với Martial.

Phát biểu trong buổi họp báo ở trận MU hòa Bournemouth với tỷ số 2-2 ở vòng 32 Premier League 2023/24, HLV Erik ten Hag thừa nhận: "Tôi không rõ tình trạng của Martial. Cậu ấy vẫn cần chăm sóc ý tế. Khi nào cậu ấy sẵn sàng thì tôi không biết".

Như chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thông tin thêm: "Martial không còn đường ở MU. Sau 9 năm, 317 lần ra sân và 90 bàn, Martial sẽ chia tay MU vào mùa hè này. Cầu thủ này đã nhận được sự quan tâm từ Thổ Nhĩ Kỳ và Pháp".

Theo Gazzetta dello Sport, Inter Milan nhảy vào cuộc đua để hy vọng có được chữ ký của Martial. Inter Milan đang tìm kiếm một cầu thủ tấn công khi bước vào kỳ chuyển nhượng hè 2024. Cái tên Martial được cho phù hợp với yêu cầu của Inter. Đội ngũ tuyển trạch của đội bóng thành Milan vẫn đánh giá cao Martial và tin rằng anh có thể tỏa sáng ở sân Giuseppe Meazza.

Việc sắp trở thành cầu thủ tự do khiến Martial trở thành mục tiêu hấp dẫn với các CLB, nhưng rào cản tài chính sẽ là thứ mà Inter cùng nhiều đối thủ khác sẽ phải thảo luận trên bàn đàm phán với cựu cầu Monaco. Phía Inter chỉ sẵn sàng đáp ứng mức lương 80.000 bảng/tuần cho cầu thủ người Pháp, thấp hơn rất nhiều mức lương hơn 200.000 bảng/tuần mà cầu thủ này đang nhận ở MU.

Tất nhiên, với phong độ hiện tại Martial không thể đòi hỏi mức lương quá cao. Inter chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho Martial. Đầu tiên, đây là đội bóng nổi tiếng và giàu tham vọng. Thứ hai, các ngôi sao của MU tới Inter đều tỏa sáng, như Lukaku, Darmian, Mkhitaryan hay gần nhất có Alexis Sanchez. Nếu Martial muốn tìm lại đỉnh cao phong độ, anh hoàn toàn có thể cân nhắc tới Serie A sau khi từng thất bại ở La Liga.

    Bình Luận