Xhaka vô địch Bundesliga, hậu vệ Leverkusen 'đá xoáy' Arsenal

Trong lúc ăn mừng chiến tích lịch sử của Bayer Leverkusen, hậu vệ Jeremie Frimpong đã có màn đối đáp hài hước với người đồng đội Granit Xhaka, và tranh thủ "cà khịa" CLB cũ Arsenal của ngôi sao người Thụy Sỹ.
Xhaka vô địch Bundesliga, hậu vệ Leverkusen 'đá xoáy' Arsenal

Mới đây, Bayer Leverkusen đã giành được danh hiệu Bundesliga đầu tiên trong lịch sử sau chiến thắng 5-0 trên sân nhà trước Werder Bremen. Các bàn thắng của Victor Boniface, Florian Wirtz (hat-trick) và Xhaka đã tạo nên khung cảnh tưng bừng tại BayArena.

Việc Xhaka đến Leverkusen vào mùa hè được xem là một trong những thương vụ chất lượng, góp công lớn giúp đội bóng của HLV Xabi Alonso lên đỉnh Bundeslgia. Lúc này, Leverkusen vẫn chưa nếm mùi thất bại trên bất kỳ mặt trận nào.

Việc Xhaka có được danh hiệu với Leverkusen cũng khiến cho nhiều fan Arsenal cảm thấy buồn. Lẽ ra, họ đã có cuộc chia tay hoàn hảo nhưng "đời không như mơ". Trong 12 tháng cuối cùng của cầu thủ 31 tuổi ở London, anh đã tiến rất gần đến chức vô địch Premier League cùng Arsenal mùa trước.

Đáng tiếc, Arsenal lại sảy chân. Giờ thì, Xhaka đã có thể ca khúc khải hoàn còn Arsenal có lẽ sẽ lại có mùa giải thứ 2 liên tiếp bị Man City "giật" mất chức vô địch. Pháo thủ vừa có trận thua tai hại trước Aston Villa vào tối qua (14/4).

Trong lúc ăn mừng, người đồng đội Frimpong bất ngờ nhắc tới Arsenal và khiến cho CĐV Pháo thủ khá buồn: "Granit, anh đến từ Arsenal nhưng lại giành chức vô địch ở đây! Granit chết tiệt của tôi ơi," Tuyển thủ Hà Lan hét lớn trong lúc livestream.

Điều đáng nói là Xhaka rất có thể sẽ kết thúc mùa giải với cú ăn ba vì Leverkusen cũng sẽ góp mặt ở trận chung kết DFB-Pokal gặp Kaiserslautern vào tháng 5 tới. Ngoài ra, Leverkusen cũng sáng cửa lọt vào bán kết Europa League 2023/24.

    Bình Luận