Arsenal, Benfica và 5 đội bóng thú vị nhất châu Âu mùa 2023/24

Arsenal có thể là đội thú vị nhất ở Anh hiện tại, nhưng trên khắp châu Âu, còn có nhiều đội bóng cũng đang làm được những điều thật sự điên rồ.

Arsenal

Pháo thủ từng trải qua giai đoạn sa sút, nhưng lúc này, họ thật sự đáng sợ, với khả năng ghi bàn tuyệt vời dù không có một trung phong thực thụ. Các học trò của Mikel Arteta đã ghi 6 bàn trong trận gặp West Ham, 5 bàn trong trận gặp Burnley, 4 bàn trận gặp Newcastle.

Arsenal, Benfica và 5 đội bóng thú vị nhất châu Âu mùa 2023/24 - Bóng Đá

 Arsenal đang thăng hoa.

Một thất bại trước Porto chỉ khiến họ trở nên thú vị hơn và khó đoán hơn. Có cảm giác như bất cứ cầu thủ nào của Arsenal, dù là hậu vệ, tiền vệ hay tiền đạo đều có thể ghi bàn.

Girona

Girona có thể đã tụt lại phía sau một chút trong cuộc đua danh hiệu La Liga thời gian gần đây, nhưng mọi chuyện vẫn chưa kết thúc. Và Blanquivermells sẽ không sớm chịu thua.

Bất kể chức vô địch Tây Ban Nha vào cuối mùa thuộc về ai đi chăng nữa, Girona chắc chắn sẽ tham dự Champions League năm tới và đó vẫn là một thành tích to lớn, ngay cả khi về cơ bản, họ thuộc sở hữu của Man City.

Bayer Leverkusen

Cái gai trong mắt Harry Kane, tai họa của Harry Kane. Còn 11 trận nữa, Leverkusen hơn Bayern 8 điểm và vẫn bất bại trên BXH.

Die Werkself đang chơi một thứ bóng đá thú vị và sảng khoái, họ liên tục ghi bàn thắng vào phút cuối để duy trì thành tích ấn tượng. Họ còn sở hữu một trong những tài năng thú vị nhất làng bóng đá thế giới - Florian Wirtz.

Benfica

Nửa đỏ của Lisbon lúc này là niềm mơ ước của nhiều người yêu bóng đá. Benfica đang sở hữu đội hình gồm toàn những thần đồng FM2024, với Marcos Leonardo nơi hàng công, Joao Neves ở hàng tiền vệ và Antonio Silva là thủ lĩnh hàng phòng ngự.

Những cầu thủ triển vọng đó, kết hợp với Angel Di Maria, David Neres, Rafa Silva, Florentino Luis, giúp Chú đại bàng tung cánh ở Primeira Liga, với chỉ một trận thua.

Arsenal, Benfica và 5 đội bóng thú vị nhất châu Âu mùa 2023/24 - Bóng Đá

 Benfica là tập thể đáng xem.

 PSV

Không chỉ có Leverkusen đang hướng đến một mùa giải bất khả chiến bại. Ở Hà Lan, PSV cũng đang trên cùng một quỹ đạo. Với việc Ajax đang chùn bước, PSV đang thắp sáng Eredivisie mùa này, với sự kết hợp hoàn hảo giữa sức trẻ và kinh nghiệm.

Noa Lang, Johan Bakayoko và Ricardo Pepi mang đến sự năng động và phấn khích, trong khi Luuk de Jong, Chucky Lozano và Patrick van Aanholt tiếp tục cho thấy họ vô cùng lợi hại ở Hà Lan.

Bologna

Bologna đang được dẫn dắt bởi một trong những huấn luyện viên trẻ thú vị nhất thế giới là Thiago Motta. Rossoblu hiện đang hướng tới suất tham dự Champions League ở Serie A, xếp trên Roma, Lazio, Atalanta và đương kim vô địch Napoli.

Họ là một tập thể thực sự thú vị. Đội bóng của Motta đã thắng 5 trận gần nhất tại giải VĐQG - một thành tích chỉ có đội đầu bảng Inter làm được và tự hào về những tài năng thú vị như Joshua Zirkzee hay Lewis Ferguson.

Brest

Les Pirates bằng cách nào đó lại đứng thứ hai ở Ligue 1, chỉ sau PSG, và đã có 4 thẻ đỏ được rút ra trong 5 trận gần đây nhất của họ.

Minh Tuấn | 11:38 28/02/2024
    Bình Luận