Thắng Real vẫn chưa đủ với Pique

Trung vệ người Tây Ban Nha, Gerard Pique đã có những phát biểu sau trận thắng của đội nhà trước Real Madrid tại Copa del Rey.

Gerard Pique vui mừng sau chiến thắng của Barcelona tại bán kết Copa del Rey. Đội bóng của anh đã có lần thứ sáu liên tiếp góp mặt vào trận chung kết Copa sau khi đánh bại kình địch Real Madrid với tỉ số 3-0 ngay tại Santiago Bernabeu. Tổng tỉ số hai lượt trận là 4-1 nghiêng về nhà đương kim vô địch La Liga.

 - Bóng Đá

 Pique rất vui mừng sau chiến thắng của đội nhà.

 Anh phát biểu:

Tham dự trận chung kết thứ sáu liên tiếp. Tôi không nghĩ chúng tôi có thể làm được điều này tại Copa del Rey. Mặc dù đã có danh hiệu này nhiều năm gần đây, nhưng chúng tôi rất muốn đăng quang thêm một lần nữa. Việc lội ngược dòng thực sự đã trở thành thói quen hơn bất cứ điều gì khác. Chúng tôi đã làm tốt trước Levante, Sevilla và giờ là Real Madrid."

Khi được hỏi về trận bán kết anh nói:

Đây là chiến thắng quan trọng đối với cá nhân tôi nói riêng và câu lạc bộ nói chung. Các cầu thủ Madrid đã kiểm soát thế trận trong hiệp một nhưng chúng tôi đã tận dụng sơ hở của đối thủ và giành được thắng lợi. Đánh bại kình địch và lọt vào trận chung kết khiến tôi cảm thấy rất hạnh phúc.

Barca sẽ có cuộc tái đấu với Los Blancos vào thứ Bảy trong khuôn khổ La Liga. “Gã khổng lồ” xứ Catalunya đang tạo khoảng cách an toàn với Real. Tuy nhiên, trung vệ người Tây Ban Nha không muốn các đồng đội tự mãn mà phải tập trung hết sức cho trận đấu sắp tới. Anh nói:

Chúng tôi đã may mắn chiến thắng rất nhiều trận đấu trong giai đoạn gần đây.Thế nhưng, cả đội phải tập trung cho trận đấu khó khăn vào thứ Bảy tới. Hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục mang lại tin vui cho các cổ động viên trong trận El Clasico tiếp theo.”

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

    Bình Luận