Trọng tài có phần thiên vị Real, 'dìm' Barca

Theo Marca và Sports, trọng tài chính Martinez Munuera tỏ ra rất nghiêm khắc với Barca, nhưng lại lờ đi nhiều pha bóng gây tranh cãi của Real, trong trận bán kết lượt về Cúp Nhà Vua, tối 5/4.
Trọng tài có phần thiên vị Real, 'dìm' Barca

Trước trận, Real tỏ thái độ bất mãn với quyết định bổ nhiệm trọng tài chính Martinez Munuera lẫn trọng tài điều khiển VAR - Jose Gonzalez, ở trận bán kết lượt về Cúp Nhà Vua gặp Barca.

Ngay sau đó, kênh Real Madrid TV bắt đầu “bóc phốt” những sai lầm của 2 trọng tài Munuera và Gonzalez khiến Real “chịu ảnh hưởng to lớn trong vài mùa giải gần đây”, gồm trận hòa 2-2 của Kền kền trắng trước Sevilla tại La Liga mùa 2020/21.

VIDEO bàn thắng Barca vs Real Madrid: 0-4 (Bán kết lượt về cúp Nhà vua Tây Ban Nha 2022/23)

Chẳng rõ có phải vì "sức ép" mà phía Real đưa ra không mà ông Martinez Munuera bắt khá chặt tay khi điều khiển trận đấu, đặc biệt là với phản ứng từ phía Barcelona. Như trong clip dưới đây, ông rút thẻ vàng cho HLV Xavi với lý do có thái độ không đúng mực. Cụ thể ở pha bóng đầu tiên, HLV Xavi phản ứng khi Vinicius dường như tranh chấp không hợp lệ với Kessie nhưng trọng tài bỏ qua. 

Ở tình huống sau đó, khi Ronald Araujo phạm lỗi với Vinicius, trọng tài lại thổi phạt. Đó là nguyên nhân khiến cho vị thuyền trưởng của Barcelona cảm thấy không thấy thoải mái. Mới đầu trận, Barca đã bị trọng tài thổi phạt 5 lần và nhận 2 thẻ vàng.

Đấy chưa phải là sự bức xúc duy nhất mà trọng tài Munuera gây ra cho Barca trong trận này. Ở phút thứ 3, đường căng ngang của Gavi đưa bóng chạm tay David Alaba, nhưng trọng tài chính không thổi phạt đền cho Barca. Với những quyết định thiếu chính xác và thiên vị, trọng tài Munuera liên tục bị CĐV Barca la ó.

Kết thúc trận bán kết lượt về cúp Nhà Vua, Real giành thắng lợi 4-0 trước Barca, qua đó ấn định chiến thắng chung cuộc 4-1. Real sẽ gặp Osasuna ở trận chung kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha diễn ra ngày 6/5 tới.

Lý do trọng tài phạt thẻ vàng với Xavi
    Bình Luận