HLV Mai Đức Chung khảo sát địa điểm trận thứ 2 tại World Cup

Hôm nay (25/10), đoàn công tác Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã khảo sát các địa điểm liên quan tại Hamilton – thành phố sẽ diễn ra trận đấu thứ hai tại VCK World Cup 2023, gặp đội giành chiến thắng tại bảng A vòng play-off liên lục địa.
HLV Mai Đức Chung khảo sát địa điểm trận thứ 2 tại World Cup

ĐT nữ Việt Nam sẽ thi đấu trận thứ hai tại VCK FIFA World Cup 2023 tại SVĐ Waikato, Hamilton, cách trung tâm thành phố Auckland khoảng 1 tiếng 30 phút di chuyển bằng ô tô. SVĐ Waikato có sức chứa 25.000 khán giả và được xây dựng với nhiều dấu ấn văn hoá đặc biệt của người Maori bản địa tại New Zealand.

Sau đó, đoàn di chuyển tới khách sạn Distinction – nơi lưu trú của đội trong thời gian thi đấu tại thành phố Hamilton. Theo quy định của giải đấu, với các trận đấu có địa điểm cách nơi đóng quân của đội quá 45 phút di chuyển, các đội sẽ được bố trí khách sạn và sân tập riêng gần sân thi đấu để đảm bảo các yêu cầu về sức khoẻ và chuyên môn cho vận động viên.

Đánh giá về khách sạn này, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Điều kiện tại đây khá tốt. Không gian phòng và giường rộng rãi. Khuôn viên bên ngoài cũng rất phù hợp để sử dụng cho một số bài tập nhẹ ngoài trời”.

Chiều cùng ngày, đoàn công tác quay trở lại thành phố Auckland và tiếp tục khảo sát các lựa chọn cho nơi đóng quân của ĐT nữ Việt Nam vào năm sau. Các cụm sân tập và khách sạn sẽ được LĐBĐVN cân nhắc kỹ lưỡng nhằm đảm bảo sự thuận tiện tối đa cho việc tập luyện, sinh hoạt và thi đấu của các cầu thủ trước khi đề xuất với FIFA và ban tổ chức giải đấu.

    Bình Luận