Viettel FC đề phòng Quang Hải, Văn Quyết

HLV Trương Việt Hoàng cho biết sự trở lại của Quang Hải hay Văn Quyết là một điều đáng lo ngại với Viettel trong trận chung kết Cúp Quốc gia 2020.

Viettel sẽ có màn so tài với Hà Nội FC trong khuôn khổ chung kết Cúp Quốc gia 2020. Đây được dự đoán là một trận đấu đầy khó khăn với Viettel bởi đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng sẽ không có sự phục vụ của một vài cầu thủ trụ cột.

“Trận chung kết ngày mai chúng tôi thiếu những vị trí quan trọng. Khắc Ngọc, Văn Hào bị thẻ đỏ, Trọng Hoàng cũng bỏ ngỏ khả năng vào sân vì căng cơ háng,… Tất nhiên Viettel sẽ có những phương án thay thế và các cầu thủ cũng đã sẵn sàng tâm lý cho cuộc đọ sức ngày mai. Chúng tôi sẽ cố gắng và hy vọng sẽ giành được cúp ”, HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ.

Theo ghi nhận, trận chung kết Cúp Quốc gia sẽ mở cửa đón khán giả trở lại sân nhưng chỉ giới hạn khoảng 3000 CĐV cho cả hai đội bóng. Đồng nghĩa với việc sự cổ vũ của người hâm mộ cũng bị giảm đi đáng kể.

“Lượng cổ động viên bị giới hạn là điều đáng tiếc. Tuy nhiên đây cũng là sự nỗ lực của ban tổ chức trong việc mở cửa đón khán giả vào sân. Nếu chung kết thi đấu không có khán giả tôi nghĩ cầu thủ khó có được sự hưng phấn”, thuyền trưởng Viettel cho hay.

HLV Trương Việt Hoàng và Bùi Tiến Dũng trong buổi họp báo trước trận chung kết Cúp Quốc gia. Ảnh: H.D

Đánh giá đối thủ Hà Nội, HLV Trương Việt Hoàng cho biết: “Để tìm ra điểm yếu của Hà Nội FC là một điều rất khó vì đây là một đội bóng có nhiều cầu thủ tốt. Thực tế chúng tôi đã có 2 trận giao hữu thất bại trước Hà Nội. Tôi nghĩ rằng ngày mai Viettel cần chắt chiu cơ hội nếu muốn giành chiến thắng”.

Theo nhà cầm quân sinh năm 1975, Quang Hải và Văn Quyết là hai cầu thủ “đáng gờm” nhất của Hà Nội FC: “Quang Hải rất nguy hiểm. Thời gian trước cậu ấy không có được phong độ tốt, nhưng bây giờ mọi thứ đã khác. Sự trở lại của Quang Hải là điều khiến Viettel vô cùng lo lắng. Ngoài ra, Văn Quyết cũng là một cái tên rất đáng ngại.”

Trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng có cùng quan điểm với HLV Trương Việt Hoàng. Anh cho biết trước một đội bóng mạnh như Hà Nội, các cầu thủ Viettel cần phải đoàn kết và nỗ lực thi đấu nếu muốn đánh bại đối thủ này.

Trận đấu giữa Hà Nội vs Viettel diễn ra lúc 18h00 ngày 20/9.

    Bình Luận