Huỳnh Anh vắng mặt trên khán đài, Quang Hải "nổ súng" liên tục

Thật trùng hợp, bạn gái Huỳnh Anh đều vắng mặt trong 3 trận đấu mà Quang Hải toả sáng trước các đối thủ Cần Thơ, TP.HCM và Viettel trên sân Hàng Đẫy.

Trong những trận đấu gần đây của Hà Nội FC tại Cúp Quốc gia 2020, từ tứ kết gặp Cần Thơ, bán kết trước TP.HCM hay mới đây nhất là chung kết đối đầu với Viettel, bạn gái Huỳnh Anh của tiền vệ Quang Hải đều không xuất hiện trên khán đài sân Hàng Đẫy.

Có một điều trùng hợp kỳ lạ là Huỳnh Anh đều vắng mặt trong những ngày Quang Hải toả sáng. Ở trận đấu mà Hà Nội đánh bại Cần Thơ với tỷ số 7-0, Quang Hải đã để lại dấu ấn đậm nét với cú đúp bàn thắng. Đây cũng là những pha lập công đầu tiên của anh sau gần 1 năm “tịt ngòi” tại mọi giải đấu.

Huỳnh Anh vắng mặt trong những ngày Quang Hải toả sáng

Đến trận bán kết Cúp Quốc gia 2020 giữa Hà Nội và TP.HCM, tiền vệ mang áo số 19 là một trong những nhân tố toả sáng nhất của đội bóng Thủ đô. Anh có ngày thi đấu ấn tượng ghi 1 bàn thắng và có đến 3 tình huống kiến tạo cho các đồng đội, góp phần giúp Hà Nội FC giành chiến thắng tưng bừng 5-1 trước “đại kình địch” TP.HCM.

Trận đấu gần đây nhất trước Viettel tại chung kết, tiếp đà hưng phấn, Quang Hải tiếp tục ghi bàn thắng quan trọng ở những phút cuối trận giúp Hà Nội đánh bại Viettel với tỷ số sát nút 2-1, qua đó bảo vệ thành công chức vô địch Cúp Quốc gia 2020.

Trước đó, trong những trận đấu của Hà Nội FC mà Huỳnh Anh dự khán, Quang Hải không thể hiện được nhiều. Trận đấu ở vòng 6 V.League 2020 trước B.Bình Dương, tâm điểm hướng về Quang Hải sau sự cố bị “hack” facebook cá nhân. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1997 thi đấu không thực sự tốt và Hà Nội giành chiến thắng nhờ sự toả sáng của ngoại binh Rimario trên hàng công.

Hay trận đấu với SHB Đà Nẵng ở vòng 9 V.League, do chấn thương nhẹ trước đó cùng việc bị sốt cao trước trận đấu, Quang Hải chỉ được tung vào sân giữa hiệp 2. Dù vậy, tiền vệ này cũng không thể hiện được nhiều trong khoảng thời gian có mặt trên sân. Đến trận đấu trên sân nhà trước Hải Phòng FC, Quang Hải được thay ra ở phút thứ 74 và nhường chỗ cho Hồ Minh Dĩ.

Quang Hai đang hồi sinh mạnh mẽ trong màu áo Hà Nội FC

Sau những tháng ngày “mờ mịt”, thời điểm hiện tại Quang Hải gần như đã lấy lại được 100% phong độ. Màn thể hiện của anh ở 3 trận đấu gần đây khiến HLV Chu Đình Nghiêm khá hài lòng. Ông Nghiêm cũng tiết lộ một số lý do khiến Quang Hải hồi sinh mạnh mẽ: “Bàn thắng ở trận đấu với Cần Thơ đã tạo đà hưng phấn cho Quang Hải.

Sau những rắc rối mà Quang Hải gặp phải, thực ra tôi không muốn nói gì nhiều với cậu ấy bởi Quang Hải là đàn ông và cần phải chấp nhận những áp lực như thế này. Tôi chỉ yêu cầu Quang Hải ít xem thông tin trên mạng, tập trung vào chuyên môn. Nếu đá tốt trên sân thì có thể những câu chuyện đúng-sai trên mạng xã hội sẽ được xoá nhoà”.

    Bình Luận