VTV5, VTV6 trực tiếp bóng đá nữ Việt Nam vs Nhật Bản hôm nay 24/1

Xem VTV5, VTV6 tường thuật trực tiếp bóng đá nữ Việt Nam hôm nay. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận nữ Việt Nam vs Nhật Bản tại VCK Asian Cup 2022.

ĐT nữ Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thứ 2 tại VCK Asian Cup 2022 đối đầu với Nhật Bản. Với việc phải chạm trán với đội bóng mạnh thứ 2 liên tiếp, khó khăn và thử thách sẽ chờ đón thầy trò HLV Mai Đức Chung.

ĐT nữ Việt Nam sẽ cố gắng hạn chế bàn thua trước Nhật Bản.

Thế nhưng, bằng tinh thần quyết chiến và không ngại gian khó, những cô gái vàng của bóng đá Việt Nam sẽ biết cách tự cân đối khi phải đối đầu với đội bóng nữ hàng đầu châu Á. Mục tiêu trước mắt của ĐT nữ Việt Nam là hạn chế bàn thua thấp nhất có thể.

Đây là yếu tố để hướng đến tấm vé dự World Cup 2023 với vị trí thứ 3 dành cho các đội có thành tích tốt nhất. Ở tình thế hiện tại, vị trí này, ĐT nữ Việt Nam phải cạnh tranh với Thái Lan, Iran và cả đội cùng bảng Myanmar. Thế nên, hiệu số bàn thắng có lợi sẽ giúp ích cho đoàn quân của thầy trò HLV Mai Đức Chung trong cuộc đua giành vé vào tứ kết.

Ở trận đấu này, tuyển nữ Việt Nam chào đón sự trở lại của hai cầu thủ từ Tây Ban Nha sau khi âm tính COVID-19. HLV Mai Đức Chung có 19 cầu thủ phục vụ cho toan tính chiến thuật trước Nhật Bản.

Trận đấu giữa nữ Việt Nam vs Nhật Bản diễn ra lúc 21h00 ngày 24/1 và được trực tiếp trên VTV5, VTV6.

Link xem trực tiếp nữ Việt Nam vs Nhật Bản

LINK 1

LINK 2

    Bình Luận