Anh Đức kiêm nhiệm cầu thủ và trợ lý HLV ở Long An

Anh Đức sẽ có hợp đồng 1 năm với CLB Long An. Cựu tiền đạo ĐT Việt Nam sẽ kiêm nhiệm vị trí cầu thủ và cũng là trợ lý HLV khi đầu quân cho CLB này.

“Trước Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, tôi có trao đổi với Anh Đức, cậu ấy vẫn còn khát khao muốn cống hiến trên sân cỏ. Tính đến thời điểm này, Long An và Anh Đức đã đạt thỏa thuận cần thiết. Chiều nay, 22/2 Anh Đức sẽ có buổi tập cùng Long An, sau buổi tập này hai bên chính thức ký hợp đồng với nhau”, Chủ tịch CLB Long An – Võ Thành Nhiệm nói.

Để chuẩn bị cho mùa giải hạng Nhất 2021, Long An đã trở lại tập luyện sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu. “Long An đã trở lại tập luyện nhiều ngày nay để chuẩn bị cho giải hạng Nhất 2021. Chúng tôi đang thiếu vị trí trên hàng công, hy vọng với bản lĩnh và kinh nghiệm Anh Đức sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Hợp đồng giữa Anh Đức và CLB Long An sẽ kéo dài 1 năm. Anh Đức vừa là cầu thủ nhưng sẽ đóng vai trò trợ lý cho HLV trưởng của đội bóng Long An. Sau khi hợp đồng 1 năm kết thúc, tùy vào tình hình thực tế hai bên sẽ xem xét để có tiếp tục làm việc với nhau nữa hay không”, Ông Nhiệm cho biết thêm.

Kinh nghiệm nhiều năm ăn cơm tuyển của Anh Đức sẽ giúp Long An giải quyết bài toán trên hàng công. Ảnh: Đình Viên.

Trong quá khứ, Long An từng là thế lực của bóng đá miền Tây. Dưới thời HLV Calisto, đội bóng của bầu Thắng (Chủ tịch Võ Quốc Thắng) đã giành cú đúp vô địch V.League 2005 và 2006.

Tuy nhiên, sau sự cố phản ứng trọng tài trên sân Thống Nhất trận đấu gặp TP.HCM ở V.League 2017, đội bóng này gặp khá nhiều khó khăn về kinh tế cũng như nhân sự. Mùa giải 2020, “số phận” của Long An được định đoạt ở trận chung kết ngược gặp Đồng Tháp. Bàn thắng duy nhất Hải Quân đã giúp Long An trụ lại hạng nhất 2021 với 16 điểm, hơn 1 điểm so với Đồng Tháp 15 điểm.

“Việc đôn các cầu thủ trẻ U21 lên thi đấu hạng Nhất nên đội bóng gặp nhiều khó khăn ở mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, năm nay sẽ có Anh Đức thi đấu trên hàng công. Thêm một cầu thủ kinh nghiệm là Võ Nhật Tân trở lại khoác áo Long An từ SHB Đà Nẵng. Hy vọng những nhân tố này sẽ giúp cầu thủ trẻ thi đấu bản lĩnh hơn, đội bóng có thành tích tốt hơn. Mục tiêu của đội bóng sẽ có mặt trong Top 5 đến 6 khi mùa giải khép lại”, Chủ tịch Võ Thành Nhiệm cho hay.

    Bình Luận