Khoảnh khắc Lee Nguyễn tái xuất V.League sau tròn một thập kỷ

Đúng 10 năm sau ngày rời xa V.League để trở về Mỹ, Lee Nguyễn vừa tái xuất trong màu áo CLB TP. HCM.

Giới chuyên gia thật sự bất ngờ với việc Lee Nguyễn xuất phát ngay từ đầu trận đấu TP.HCM chạm trán với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vòng 2 V.League 2021. Thực tế, đội khách chơi tốt hơn TP.HCM trong 45 phút thi đấu hiệp 1. Tuy nhiên, thẻ đỏ của ngoại binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh khiến thế trận đổi chiều.

Hai bàn thắng của TP.HCM đến trong khoảng 30 phút đầu hiệp hai. Cầu thủ vào thay người Võ Huy Toàn có pha dứt điểm quyết đoán khai thông thế bế tắc cho TP.HCM.

Đến phút 73, ngoại binh Dario có pha solo cực kỳ đẳng cấp dứt điểm chính xác ấn định tỉ số lên 2-0 cho đội chủ nhà. Trong trận đấu này, tiền vệ đắt giá bậc nhất V.League 2021 và cũng là “ngôi sao” của CLB TP.HCM, Lee Nguyễn có khoảng 70 phút trên sân.

Dù không trực tiếp ghi bàn, kiến tạo thành bàn những sau trận đấu, HLV Polking đánh giá Lee Nguyễn là cầu thủ thông minh và tương lai sẽ dẫn dắt lối chơi của đội bóng thành phố mang tên Bác. Ngoài HLV Polking, người ghi bàn thắng mở tỉ số trận đấu Võ Huy Toàn cũng nhận định Lee Nguyễn là cầu thủ đẳng cấp, cả đội sẽ hướng đến mục tiêu vô địch V.League 2021.

Khoảnh khắc Lee Nguyễn có mặt trên sân Thống Nhất trong màu áo TP.HCM (Ảnh: Đình Viên).

    Bình Luận