HLV Phạm Minh Đức: Trọng tài bắt không bình thường

Thất bại 0-2 trên sân Thống Nhất trước TP.HCM ở vòng 2 V.League 2021, HLV Phạm Minh Đức cho rằng trọng tài khiến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhận thất bại.

Chia sẻ về trận đấu, HLV Phạm Minh Đức của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cho biết: “Trận đấu này, chúng tôi thất bại 1 phần vì trọng tài. Tôi thấy trọng tài bắt không bình thường. Tình huống thứ nhất, tay cầu thủ TP.HCM đã chạm bóng trong vòng cấm. Trọng tài Châu đã đứng rất gần đó nhưng không thổi.

HLV Phạm Minh Đức yêu cầu V.League nên có VAR để công tâm cho các đội bóng. Ảnh: Đình Viên.

Ở tình huống thẻ đỏ của Kelly, trọng tài Châu không có góc quan sát tốt. Cầu thủ TP.HCM kéo Kelly trong vòng cấm, cậu ấy phản ứng và bị thẻ vàng thứ hai. Nếu không có thẻ đỏ chắc chắn Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không ngại TP.HCM. Trận đấu hôm nay, chúng tôi không đáng thất bại”.

45 phút hiệp 1 CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chơi tốt hơn chủ nhà TP.HCM. Tuấn Hải, Claudecir và Quách Tân đối mặt với thủ môn Thanh Thắng, thế nhưng cả ba không thể ghi bàn khai thông thế bế tắc trận đấu cho đội khách Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Sau thất bại của đội nhà, HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh khẳng định, ban tổ chức nên cần có VAR hoặc đặt góc quay trực tiếp để trọng tài xem lại: “Nếu chúng tôi không nhận thẻ đỏ đội sẽ không thua. Tôi chấp nhận trận thua này vì cầu thủ của tôi không tận dụng được cơ hội để ghi bàn thắng.

HLV Phạm Minh Đức không hài lòng về thẻ đỏ của trung vệ Kelly. Ảnh: Đình Viên.

Tôi chấp nhận trận thua nhưng không chấp nhận cách điều hành của trọng tài Châu. Hết hiệp 1 tôi đã báo về với lãnh đạo đội bóng, yêu cầu VFF xem lại thẻ đỏ của cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Nếu muốn cầu thủ không phản ứng thì trọng tài phải bắt chính xác.

V.League phải có VAR, để các đội bóng không thua oan như thế này. Nếu không có VAR thì cần một số máy quay trực tiếp, để trọng tài xem lại. Tôi làm truyền hình rồi, tôi biết, quay lại để trọng tài xem dễ lắm”.

    Bình Luận