Cầu thủ TP. HCM dành lời khen có cánh đến Lee Nguyễn

CLB TP. HCM giành ba điểm đầu tiên ở V.League 2021 trong ngày Lee Nguyễn ra mắt đội bóng mới. Đồng đội dành lời khen ngợi đến tiền vệ Việt kiều này.

Ở cuộc tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thuộc vòng 2 V.League 2021, HLV Alexandre Polking điền tên Lee Nguyễn vào đội hình xuất phát. Trước đó, tiền vệ Việt kiều này chỉ có 2 buổi tập với đội bóng sau khi hết thời hạn cách ly. Trong 70 phút góp mặt trên sân, cựu tiền vệ HAGL chưa để lại quá nhiều dấu ấn.

Pha bóng đáng chú ý là tình huống đá phạt góc để rồi, cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh phá bóng trúng chân Võ Huy Toàn. Cầu thủ quê Lâm Đồng tung cú sút chéo góc mở tỷ số trận đấu. Pha lập công của Huy Toàn mở ra chiến thắng cho CLB TP. HCM khi sau đó, Dario ấn định thắng lợi 2-0.

Lee Nguyễn trở lại V.League để khoác áo CLB TP. HCM

Sau trận đấu, tiền vệ Võ Huy Toàn dành những lời khen đến Lee Nguyễn. “Tôi không bất ngờ khi Lee Nguyễn có mặt trong đội hình xuất phát. Trong thời gian cách ly, anh ấy đã nỗ lực tập luyện một cách hăng say. Lee Nguyễn là cầu thủ lớn và sơ hòa nhập với đội bóng. Mục tiêu của chúng tôi là đua tranh chức vô địch”, Võ Huy Toàn cho biết.

Cựu tiền vệ SHB Đà Nẵng được HLV Polking tung ra sân ở hiệp 2. Anh tạo ra sự khác biệt với bàn thắng vào lưới Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. “Chiến thắng này rất quan trọng. Trước khi vào sân, HLV trưởng nhắc nhở có bao nhiêu sức chơi bấy nhiêu. Đó là điểm mạnh của HLV Polking để giúp cầu thủ thi đấu tốt”, Huy Toàn nói thêm.

Ở vòng 3, CLB TP. HCM sẽ làm khách trên sân của Than Quảng Ninh.

    Bình Luận