HLV Petrovic: "Thanh Hoá cần thêm thời gian"

Huấn luyện viên Petrovic nhấn mạnh Thanh Hoá cần thêm thời gian bởi ông và các học trò còn rất nhiều việc phải làm.

"Năm nay Thanh Hoá có chủ tịch mới, tôi cũng là HLV mới, có quá nhiều việc phải làm. Nhân sự đã ổn định rồi và không có thêm sự bổ sung nào, Thanh Hoá cần phải đào tạo cầu thủ tốt hơn. So với lực lượng năm 2017 đã có sự chuẩn bị trước nên vấn đề nhân sự cũng tạm ổn. Chúng tôi cần  thêm thời gian để chuẩn bị cho mùa giải 2021 Khi muốn có thứ hạng. ", HLV Petrovic chia sẻ sau trận đấu với Hải Phòng.

Ở trận đấu này, dễ dàng nhận ra Thanh Hoá có chiến thuật, lối chơi nhưng họ vẫn chưa có được sự phối hợp ăn ý giữa các tuyến. Chưa kể, thể lực của các cầu thủ vẫn chưa được đảm bảo. Hoàng Vũ Samson được xem là điểm sáng khi cầu thủ này được tung vào sân ở hiệp 2.

HLV Petrovic còn nhiều việc phải làm với Thanh Hoá

Ông Petrovic cho biết: "Samson là cầu thủ hay nhưng mới chỉ quay lại nên cũng chưa thể đá hết khả năng. Riêng về Chevaughn Walsh, có thời điểm cậu ấy đá tốt, có lúc lại đá không đúng khả năng. Hiệp 1 Viettel thi đấu tốt hơn chúng tôi về mọi thứ. Đặc biệt là cánh phải của Thanh Hoá có vấn đề và tôi đã phải điều chỉnh nhân sự để khắc phục điều này. Chúng tôi có vài vị trí còn trẻ, tôi có thể tập 3 buổi 1 ngày để cải thiện hơn. Nhưng ai phát triển được sẽ đạo tạo, ai không đạt yêu cầu thì sẽ dừng lại.

"Lịch thi đấu của chúng tôi còn 2 trận trước Tết, một là gặp Nam Định trên sân nhà và sau đó làm khách trước Hà Nội trên sân Hàng Đẫy. Tôi hy vọng sau quãng nghĩ tết chúng tôi sẽ chơi tốt hơn", chiến lược gia người Serbia bày tỏ.

Cuối cùng, nhắc đến sự nghiệp của mình khi đã gần 80 tuổi nhưng vẫn miệt mài cầm sa bàn, HLV Petrovic phấn khởi: "Tôi không thể chắc chắn về mọi thứ trong tương lai và tôi chỉ biết bóng đá trong suốt sự nghiệp. Tôi có rất nhiều năng lượng để làm việc và tôi chưa biết khi nào mình sẽ dừng lại. Tất cả mọi điều tôi làm là để cầu thủ ra sân và chiến đấu". 

TỪ KHÓA: Y Tông
    Bình Luận