Lee Nguyễn chơi mờ nhạt, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh “dâng” ba điểm cho TP. HCM

Trong ngày trở lại V.League, Lee Nguyễn chưa đáp ứng sự kỳ vọng. Tuy nhiên, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lại tự bắn vào chân mình để "dâng" ba điểm cho TP. HCM.

Trước trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 2 V.League 2021, Lee Nguyễn chỉ có đúng 2 buổi tập cùng CLB TP. HCM. Tiền vệ Việt kiều này mang đến sự kỳ vọng lớn từ NHM. Tuy vậy, trong quãng thời gian 70 phút góp mặt trên sân, Lee Nguyễn vẫn chưa thể hiện quá nhiều. Một vài pha xử lý tinh tế nhưng chưa mang lại hiệu quả cho đội nhà.

Trong khi đó, hàng thủ của CLB TP. HCM thi đấu chệch choạc, thiếu gắn kết. Họ bị đối thủ liên tiếp khoét sâu ở khoảng không giữa các hậu vệ. Vị trí ở giữa hậu vệ cánh trái và trung vệ bị đội khách khai thác tối đa. Sự nhanh nhẹn, tốc độ của Giang Trần Quách Tân đã mở ra hàng loạt cơ hội ghi bàn cho các vị khách.

Lee Nguyễn chưa đáp ứng sự kỳ vọng ở trận ra mắt CLB TP. HCM.

Chỉ trong vòng 35 phút đầu, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có đến 3 cơ hội ghi bàn rõ rệt. Thế nhưng, Phạm Tuấn Hải, Claudecir và Quách Tân đều bỏ lỡ đáng tiếc. Đáng trách là hai tình huống đối mặt thủ môn hoặc chỉ trước khung thành trống, Phạm Tuấn Hải và Claudecir dứt điểm quá hiền.

Tạo ra thế trận tốt song chính Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lại tự phá trận đấu. Chiếc thẻ vàng thứ 2 ở phút 36 của Kelly vì lỗi phản ứng khiến các vị khách chơi thiếu người. Từ đây, họ mất dần thế trận. Dù vậy, CLB TP. HCM không thể tạo ra sức ép đủ lớn với các pha phối hợp sắc nét. 

Ở thời điểm bế tắc, CLB TP. HCM có những cá nhân biết tỏa sáng. Một cú ra chân nhanh đưa bóng chéo góc tung lưới Quang Tuấn của Võ Huy Toàn cùng pha solo đẹp mắt của Dario giúp đội chủ sân Thống Nhất có hai bàn thắng. 

Một chiến thắng với tỷ số 2-0 mang đậm dấu ấn cá nhân khi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã tự thua. Đây là ba điểm đầu tiên của CLB TP. HCM trong khi đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức toàn thua hai trận. 

    Bình Luận