HLV Trương Việt Hoàng chưa hài lòng với phong độ của Viettel

HLV Trương Việt Hoàng cho biết các học trò của mình chỉ đạt được 80% phong độ trong trận cầu với Thanh Hoá tại V.League 2021.

Sau thất bại trước Hải Phòng ở lượt trận ra quân, Viettel vẫn chưa thể tìm được chiến thắng khi họ chỉ có được 1 điểm trước Thanh Hoá trong một trận cầu không bàn thắng. Nhà đương kim vô địch V.League khiến nhiều người thất vọng bởi lối chơi mờ nhạt và thiếu điểm nhấn.

Sau trận đấu này, HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ: “Thực ra cả hai đội bóng hôm  nay đều phối hợp không tốt. Ở hiệp 1,  Viettel chủ động chơi phòng ngự. Mặt sân ở đây không được đảm bảo nên buộc phải chơi chuyền dài. Sang đến hiệp 2, tôi phải đưa Khắc Ngọc vào sân để tăng cường khả năng chuyền bóng. Sự linh hoạt của cầu thủ này giúp Viettel tạp ra được nhiều tình huống nguy hiểm trong vòng cấm”.

Ông Hoàng nói tiếp: “Thời điểm cuối trận, cả Thanh Hoá và Viettel chuyển sang chơi bóng dài nhiều. 2 tiền đạo của đối thủ có sức mạnh và khả năng càn lướt tốt, chính vì thế tôi cần những cầu thủ có thể kiểm soát bóng tốt. Tôi cảm thấy khá tiếc nuối ở tình huống đá phạt cuối trận, khi mà các học trò đã bị giật mình ngay sát cầu môn”.

HLV Trương Việt Hoàng chưa hài lòng về phong độ của Viettel

Giống như trận đấu trước Hải Phòng, Viettel trân sân Thanh Hoá cũng không thể hiện được nhiều. Bằng chứng là các tình huống phối hợp chưa có sự nhuần nhuyễn và thiếu chính xác ở những pha dứt điểm.

“Để mà nói, Viettel chỉ đạt khoảng 80% phong độ ở trận đấu này. Một số vị trí của chúng tôi chấn thương khá nhiều, đều là những trụ cột thi đấu tốt. Về phần Pedro, cậu ấy chưa có nhiều thời gian tập luyện với các tiền vệ nên hoà nhập chưa tốt, ngoài ra còn bị chấn thương nhẹ ở đầu gối”, HLV Trương Việt Hoàng nhận xét về các học trò.

Ở vòng đấu tiếp theo, đương kim vô địch V.League sẽ trở về sân nhà tiếp đón CLB Bình Dương. Bản thân thuyền trưởng Viettel đánh giá rất cao đối thủ này bởi chất lượng đội hình cùng lối đá rất khó chịu.

    Bình Luận