Danh sách cầu thủ, đội hình Viettel đá V.League 2021

Danh sách cầu thủ, đội hình Viettel dự V.League 2021. Cập nhật danh sách cầu thủ, đội hình Viettel dự mùa giải 2021.

Mùa giải 2020 với Viettel FC thành công hơn sự mong đợi. Sau khi giành ngôi Á quân ở Cúp QG, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng vượt mặt Hà Nội để lần đầu tiên vô địch V.League. Chức vô địch xứng với sự đầu tư, kỳ vọng của đội bóng này trong những năm qua.

Viettel FC có sự bổ sung về lực lượng theo từng năm để tạo nên sự ổn định trong năm 2020. Có thời điểm, họ ra sân với 7 nội binh là tuyển thủ QG như Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Trần Nguyên Mạnh, Hoàng Đức, Trọng Đại, Hồ Khắc Ngọc, Đức Chiến.

Viettel FC giữ nguyên bộ khung từng vô địch V.League 2021.

Bên cạnh đó, Viettel sở hữu đội hình có chiều sâu với những Bùi Duy Thường, Nhâm Mạnh Dũng, Dương Văn Hào, Bùi Quang Khải, Đặng Văn Trâm, Vũ Minh Tuấn… Nội binh vừa đảm bảo số lượng, vừa đảm bảo chất lượng cộng thêm bộ đôi ngoại binh Bruno – Caique giúp Viettel bay cao.

Khép lại mùa giải 2020, lực lượng của Viettel không có nhiều biến động. Họ chia tay chân sút chủ lực Bruno song cũng mang về tiền đạo xuất sắc của V.League 2020 là Pedro Paulo. Sự ổn định về nhân sự được kỳ vọng sẽ giúp Viettel có thành tích tốt khi tham dự ba đấu trường trong năm 2021 là V.League, Cúp QG và AFC Champions League. 

Danh sách CLB Viettel dự V.League 2021:

Thủ môn: Trần Nguyên Mạnh, Quàng Thế Tài, Ngô Xuân Sơn

Hậu vệ: Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Văn Thiết, Đàm Tiến Dũng, Trương Tiến Anh, Bùi Đình Sơn, Nhâm Mạnh Dũng

Tiền vệ: Bùi Duy Thường, Trọng Đại, Hoàng Đức, Đức Chiến, Hoàng Minh, Bùi Quang Khải, Hồ Khắc Ngọc, Đặng Văn Trâm, Trần Ngọc Sơn, Trọng Hoàng, Vũ Minh Tuấn

Tiền đạo: Hữu Thắng, Việt Phong, Danh Trung, Caique, Pedro

    Bình Luận