HLV Chu Đình Nghiêm phủ nhận dẫn dắt SLNA

HLV Chu Đình Nghiêm bật cười. Ông khẳng định không có chuyện mình sẽ dẫn dắt SLNA ở V.League 2022.
HLV Chu Đình Nghiêm phủ nhận dẫn dắt SLNA

Vào chiều nay, tin đồn rộ lên việc HLV Chu Đình Nghiêm sẽ làm HLV trưởng CLB Sông Lam Nghệ An. Thông tin này đưa ra 3 dẫn chứng để khẳng định điều này là chính xác. Thứ nhất, Sông Lam Nghệ An vừa chia tay HLV trưởng Ngô Quang Trường. Trợ lý Nguyễn Huy Hoàng đang tạm quyền HLV trưởng nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm dẫn dắt. Thứ hai, HLV Chu Đình Nghiêm đang thất nghiệp sau khi chia tay Hà Nội FC vài vòng đấu trước.

Thứ ba, nguồn tin này cho rằng việc SLNA sắp sửa có nhà tài trợ mới mà trong đó, Mạnh Thường Quân này có mối quan hệ làm ăn với Tập đoàn T&T của bầu Hiển nên rất có thể, ông Nghiêm sẽ được “điều chuyền” làm việc tại SLNA.

Phóng viên Bongdaplus lập tức trao đổi với ông Chu Đình Nghiêm. Vị HLV này bật cười và nói: “Không có chuyện đấy đâu anh ơi. Tôi khẳng định với anh là tôi chưa nghĩ gì đến chuyện trở lại bóng đá vào lúc này. Hiện giờ, tôi đang ở Thanh Hoá và muốn dành thời gian để nghỉ ngơi”.

Ông Chu Đình Nghiêm là HLV thứ 2 trong lịch sử V.League giành hat-trick vô địch sau cố HLV Lê Thuỵ Hải. HLV Chu Đình Nghiêm được xem là vị thuyền trưởng thành công nhất trong lịch sử bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam khi vô địch V.League 3 lần và 2 lần đăng quang ở Cúp Quốc gia.

    Bình Luận