Sa thải Shevchenko, Genoa nhanh chóng tìm thấy người thay thế

Genoa vừa sa thải HLV Andriy Shevchenko sau những kết quả không tốt tại Serie A và họ đã nhanh chóng tìm thấy phương án thay thế.
 

Những bàn thắng đẹp nhất của Juventus vào lưới Genoa

Serie A mùa giải năm nay, Genoa đang thi đấu vô cùng chật vật khi xếp áp chót bảng xếp hạng, chỉ giành được 12 điểm sau 22 vòng đấu và kém nhóm an toàn tới 6 điểm.

Trận đấu gần nhất, họ còn bị Fiorentina "hủy diệt" với tỷ số 0-6 tại Artemio Franchi, kết quả như "giọt nước tràn ly" khiến HLV Andriy Shevchenko phải nhận trát sa thải.

Thông báo trên trang chủ CLB, phía Genoa cho biết: "Genoa thông báo rằng huấn luyện viên Andriy Shevchenko đã bị miễn nhiệm. Câu lạc bộ cảm ơn huấn luyện viên và các nhân viên của ông ấy vì những nỗ lực mà họ đã làm trong những tháng vừa qua".

Nhìn rộng hơn, Genoa cũng đang trải qua chuỗi 6 trận liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường còn tính riêng ở Serie A, họ mới chỉ có duy nhất 1 lần giành được trọn vẹn 3 điểm, một thành tích hết sức tồi tệ.

Sa thải Shevchenko, Genoa nhanh chóng tìm thấy người thay thế - Bóng Đá

Bruno Labbadia nhiều khả năng sẽ là tân thuyền trưởng tiếp theo của Genoa.  

Để cứu vãn tình hình, đại diện của Italia đã tìm kiếm một thuyền trưởng có đủ năng lực để thay thế và cái tên được "chọn mặt gửi vàng" chính là cựu HLV của Wolfsburg và Hertha Berlin, Bruno Labbadia

Genoa cũng đã thống nhất về các điều khoản cá nhân với HLV Bruno Labbadia và dự kiến, cả 2 bên sẽ sớm có cuộc gặp gỡ chính thức để công bố hợp đồng. 

Phi Yến | 23:02 18/01/2022
    Bình Luận