AC Milan thua oan uổng, Hiệp hội trọng tài lên tiếng

Sau khi AC Milan chịu thất bại cay đắng trước Spezia do sai lầm nghiêm trọng của trọng tài, Hiệp hội trọng tài Italia đã lên tiếng.

Trọng tài Marco Serra đã phải lên tiếng xin lỗi về sai lầm nghiêm trọng gây ra trong trận AC Milan thua Spezia 1-2 tại Serie A đêm qua. “Ông vua áo đen” sinh năm 1982 này đã không công nhận bàn thắng của Messias ở phút 92 khi tỷ số đang là 1-1. Thay vì cho Rossoneri phép lợi thế thì ông lại thổi phạt Spezia do Ante Rebic bị phạm lỗi ngay trước đó.

Sai lầm tệ hại này khiến Milan không những bỏ lỡ cơ hội giành chiến thắng chung cuộc mà còn nhận bàn thua ở phút 96.

Milan phản đối quyết liệt với quyết định sai lầm của trọng tài

Điều đáng nói, chứng kiến trận đấu này trên sân San Siro có Andrea Gervasoni - Phó Ủy ban trọng tài quốc gia thuộc Hiệp hội trọng tài Italia (AIA) và Gianluca Rocchi - phụ trách phân công trọng tài cho Serie A và Serie B.

AIA sau đó phải thừa nhận sai lầm của trọng tài Serra và gửi lời xin lỗi tới AC Milan. Trọng tài này nhiều khả năng sẽ bị “treo còi” trong thời gian dài.

Milan nhận bàn thua ở phút 96

Dù nhận lời xin lỗi nhưng điều đó không thể xoa dịu được Milan, đội thể hiện sự tức giận và phẫn nộ về kết quả trận đấu. Nó có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc đua vô địch Serie A mà lẽ ra đã tạm thời chiếm ngôi đầu bảng của Inter Milan.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ Milan đã phản ứng dữ dội và dành những từ ngữ gay gắt đối với quyết định của trọng tài Serra như “thật xấu hổ”, “trọng tài đáng bị đuổi về nhà”, “không đứng đắn”, “đồ hạng ba”, “trọng tài phải xin lỗi”…

Trọng tài không cho Milan phép lợi thế

Thậm chí có người còn liên tưởng đến vụ Muntari ghi bàn vào lưới Juventus nhưng không được trọng tài công nhận trước đây: “Sau bàn thắng của Muntari, tôi tưởng mình đã thấy tất cả thì bàn thắng của Messias đã đến”.

    Bình Luận