Xavi nổ tưng bừng sau khi chấm dứt chuỗi bất bại của PSG

HLV Xavi Hernandez cho thấy sự phấn khích khi phát biểu sau chiến thắng nghẹt thở của Barca trước PSG trong trận tứ kết lượt đi Champions League đêm qua.
Xavi nổ tưng bừng sau khi chấm dứt chuỗi bất bại của PSG

VIDEO: PSG 2-3 Barcelona

Barca có cơ hội lớn đi tiếp vào bán kết Champions League sau khi đánh bại PSG với tỷ số 3-2 ở trận lượt đi vòng tứ kết ngay trên sân Công viên các Hoàng tử. Gã khổng lồ xứ Catalunya dẫn trước 1-0 trong hiệp 1, nhưng bị PSG ngược dòng dẫn 2-1 chỉ sau 6 phút đầu hiệp 2. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Xavi đã bảo toàn chiến thắng tại thủ đô nước Pháp với bàn thắng của Raphinha và Andreas Christensen. 

Như vậy, Barca đã đặt dấu chấm hết cho chuỗi 25 trận bất bại của PSG, đồng thời nâng thành tích không thua của chính mình lên 12 trận liên tiếp. Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của các cầu thủ, HLV Xavi không thể kiềm chế niềm tự hào khi phát biểu với giới truyền thông sau trận đấu: "Chúng tôi đã phòng ngự tốt trước một đội bóng rất khó chơi. Chúng tôi đã chuẩn bị tốt và tôi tự hào về thành quả của toàn đội".

"Tôi tin PSG vẫn là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Chúng tôi chỉ có lợi thế vì hàng phòng ngự của chúng tôi rất vững chắc. Chúng tôi đã đi được một nửa chặng đường (để lọt vào bán kết). Chúng ta phải tự hào về trận đấu mà chúng ta đã chơi. PSG là một đội bóng tuyệt vời. Đã đến lúc phải nói rằng Barca vẫn còn sống. Chiến thắng tạo ra sự phấn khích trong lòng người hâm mộ của chúng tôi", chiến lược gia người Tây Ban Nha nói thêm.

Đề cập về Raphinha, cầu thủ lập cú đúp đầu tiên trong sự nghiệp cho Barca và nhận giải thưởng xuất sắc nhất trận, HLV Xavi nói: "Raphinha rất thú vị, cậu ấy thực sự tuyệt vời. Bạn có thể thấy cách cậu ấy gây áp lực và luôn cố gắng hết sức. Tôi thích tính cách của Raphinha và cậu ấy mang lại cho chúng tôi rất nhiều điều, đặc biệt thái độ của cậu ấy thật hoàn hảo".

Về phía PSG, HLV Luis Enrique trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận cũng cho biết: "Rõ ràng đó không phải là kết quả mà chúng tôi mong đợi, nhưng bạn phải nhìn vào những mặt tích cực và bình tĩnh phân tích trận đấu.

Trong trường hợp này, tôi nghĩ đó là một trận đấu rất tốt cho NHM, không tốt cho huấn luyện viên thua cuộc, trong trường hợp này có nghĩa là tôi. Nhưng chúng tôi sẽ cải thiện. Chúng tôi sẽ suy nghĩ tích cực, về những gì chúng tôi phải làm ở Barcelona, ​​đó chỉ đơn giản là tiếp cận trận đấu như thể đó là một trận chung kết, để giành chiến thắng".

    Bình Luận