Foden chấn thương, Man City 'nín thở' sau trận hòa Real Madrid

Man City đang đứng ngồi không yên, khi ngôi sao Phil Foden tập tễnh rời sân sau trận hòa 3-3 với Real Madrid tại lượt đi tứ kết Champions League hôm 10/4.
Foden chấn thương, Man City 'nín thở' sau trận hòa Real Madrid

Foden là tác giả của bàn thắng gỡ hòa 2-2 cho Man City ở hiệp 2, sau cú sút tuyệt đẹp bằng chân trái đưa bóng vào góc cao cầu môn Real Madrid. Thế nhưng, khi thời gian thi đấu chính thức chỉ còn 5 phút, Foden đã bị đau sau pha va chạm với Eduardo Camavinga.

Tình huống này khiến ngôi sao mang áo số 47 cần đến sự chăm sóc của các nhân viên y tế, trước khi phải tập tễnh rời sân ở phút 87, nhường chỗ cho Julian Alvarez. Điều này khiến không ít fan Man City lo lắng, bởi Foden hiện là cầu thủ quan trọng bậc nhất của CLB.

Khi được hỏi liệu có cảm thấy ổn trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu hay không, Foden nói với TNT Sports: "Hy vọng vậy. Chân tôi tê cứng và cần một chút thời gian để hồi phục. Hy vọng tôi có thể làm được".

Về phần mình, HLV Pep Guardiola cũng bác bỏ lo ngại rằng Foden dính chấn thương nghiêm trọng. Chiến lược gia người Tây Ban Nha nói thêm: "Đó chỉ là một cú va chạm bình thường. Cậu ấy thậm chí còn gắt gỏng với tôi vì đã thay cậu ấy khỏi sân".

Mùa này, Foden đã có 45 lần ra sân cho Man City trên mọi đấu trường, đóng góp 22 bàn cùng 10 bàn thắng. Việc Pep rút tiền vệ 23 tuổi khỏi sân cũng dễ hiểu bởi ông không muốn mạo hiểm với ngôi sao số 1 của mình trong giai đoạn then chốt của mùa giải. 

Hy vọng Foden sẽ nhanh chóng hồi phục để ra sân vào cuối tuần này tại Premier League, khi Man City tiếp đón Luton Town ở vòng 33 vào ngày 13/4.

    Bình Luận