Sissi - Người ít xuất hiện nhưng có tác động lớn đến quyết định của Tuchel

Tuchel đã thay đổi vận mệnh của Chelsea kể từ khi thay thế Frank Lampard tại Stamford Bridge đầu năm nay.

Thomas Tuchel đã đảm nhận một số công việc lớn ở bóng đá châu Âu, từ Borussia Dortmund đến Paris Saint-Germain và hiện tại là Chelsea. HLV người Đức đã xoay chuyển tình thế của câu lạc bộ Anh và giờ họ sẵn sàng để cạnh tranh chức vô địch Premier League.

Tuchel đã dần thăng tiến trong sự nghiệp quản lý và hiện được nhiều người đánh giá là một trong những nhà quản lý giỏi nhất trong bóng đá câu lạc bộ. Dù rõ ràng Tuchel là người quyết định điểm đến tiếp theo của mình, nhưng có một nhân vật chủ chốt ở hậu trường có tác động lớn đến ông.

Next Chelsea manager Thomas Tuchel’s inner circle, from wife Sissi to assistant Arno Michels and agent Olaf Meinking - Bóng Đá

 Sissi và Tuchel khi còn ở Dortmund.

Người đóng vai trò quan trọng đó là vợ của ông, Sissi, hai người kết hôn vào năm 2009. Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Sissi là một trong những cái tên mà người hâm mộ Chelsea chưa từng nghe đến. Theo The Sun, bà hiếm khi xuất hiện cùng chồng vì muốn tránh xa ánh đèn sân khấu.

Mặc dù bà không có ảnh hưởng đến các quyết định bóng đá như chiến thuật và huấn luyện, nhưng Sissi đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp của chồng. Ngoài việc góp ý chọn CLB, Sissi cũng hỗ trợ hậu cần cho các bước di chuyển của Tuchel. Tờ The Sun tiết lộ rằng bà đã đến Paris để tìm kiếm một ngôi nhà cho gia đình của họ khi Tuchel bị Dortmund sa thải.

Tuchel nói về Lukaku và Harry Kane:

 
Thanh Vũ | 16:38 18/09/2021
    Bình Luận