5 tiền đạo trong tầm ngắm Real Madrid

Timo Werner là một trong 5 tiền đạo được Real Madrid nhắm đến trong kỳ chuyển nhượng Hè 2022.
 - Bóng Đá

Sau mùa giải thành công với cú đúp vô địch La Liga và UEFA Champions League, Real Madrid rơi vào cảnh thiếu hụt nhân sự hàng công. HLV Ancelotti không còn trung phong nào dự bị cho Karim Benzema, khi Luka Jovic đã chuyển đến Fiorentina, còn Mariano Diaz nhiều khả năng bị thanh lý. Điều này khiến “Los Blancos” lên kế hoạch bổ sung tiền đạo.

 - Bóng Đá

Benjamin Sesko (RB Salzburg): Cầu thủ 19 tuổi được nhiều đội bóng lớn châu Âu săn đón tại kỳ chuyển nhượng hè 2022. Sesko được ví như "Haaland 2.0" khi sở hữu chiều cao 1,94 m cùng khả năng càn lướt và không chiến tốt. Tuyển thủ Slovenia có 11 bàn và 6 kiến tạo sau 12 trận cho Salzburg mùa giải trước.

 - Bóng Đá

Edin Dzeko (Inter Milan): Tháng 8/2021, Inter Milan chiêu mộ Dzeko từ AS Roma nhằm khỏa lấp vị trí Lukaku để lại. Mùa trước, ở tuổi 36, tuyển thủ người Bosnia vẫn chứng tỏ được giá trị của mình với 17 bàn cùng 10 đường kiến tạo sau 49 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, việc Lukaku trở lại Inter Milan khiến vị trí của Dzeko bị đe dọa.

 - Bóng Đá

Edinson Cavani (cầu thủ tự do): HLV Ancelotti sẽ có phương án dự phòng chất lượng cho vị trí trung phong của Benzema nhờ sự dày dặn kinh nghiệm của tuyển thủ Uruguay. Trước đó, Cavani cũng từng là kép phụ tại Man Utd. Anh luôn thi đấu đầy nhiệt huyết, năng nổ mỗi khi được vào sân.

 - Bóng Đá

Timo Werner (Chelsea): “Kền kền trắng” được cho là đang để mắt đến tiền đạo người Đức nhờ sự đa năng và linh hoạt của cầu thủ này. Werner là mẫu tiền đạo chơi được mọi vị trí trên hàng công, trung phong cắm và cả hai cánh. Ngoài ra, cầu thủ 26 tuổi cũng có thể thay thế Vinicius Junior khi cần, hoặc cùng Benzema và ngôi sao người Brazil tạo thành bộ ba mới trên hàng công của “Los Blancos”.

 - Bóng Đá

Raul de Tomas (Espanyol): Tương tự Werner, tiền đạo Espanyol có thể chơi nhiều vị trí trên hàng công nhờ kỹ thuật và sự linh hoạt. Mùa giải trước, Tomas có 17 bàn sau 34 trận tại La Liga và là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 3 của giải đấu. Tuyển thủ Tây Ban Nha từng là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Real Madrid và được chính HLV Carlo Ancelotti cho ra mắt đội 1 “Los Blancos”. Ở tuổi 27, Tomas đang ở độ chín của sự nghiệp và sẽ là phương án dự phòng chất lượng nếu cầu thủ này trở lại Bernabeu.

Sơn Nguyễn - Zing.vn | 20:28 06/08/2022
    Bình Luận