Arsenal tranh "Neymar mới" với The Blues

Sau quãng thời gian bùng nổ tại Santos, tài năng người Brazil đang đứng trước một bước tiến lớn trong sự nghiệp.

 Sau một mùa giải thất bại, HLV Mikel Arteta dự kiến sẽ tiến hành thực hiện nâng cấp toàn diện đội hình Arsenal trong kỳ chuyển nhượng này. Đáng chú ý, đội chủ sân Emirates đang có kế hoạch củng cố hàng công bằng một sao trẻ rất tiềm năng.

Theo tiết lộ từ Daily Star, Arsenal đã để mắt đến Kaio Jorge - "wonderkid" mới của Santos. Sau những màn trình diễn ấn tượng tại Copa Libertadores, Jorge đang được giới truyền thông ví như "Neymar mới" vì kỹ thuật cá nhân quá điêu luyện.

Arsenal and Chelsea targets Kaio Jorge - Bóng Đá

 Kaio Jorge được đánh giá cao.

Hiển nhiên, cuộc đua đến chữ ký của Jorge vẫn còn sự góp mặt của nhiều ông lớn khác, điển hình như Chelsea, Juventus và Bayer Leverkusen. Hiện tại, mỗi CLB đều vạch ra những kế hoạch khác nhau để thuyết phục tài năng người Brazil.

Trong quá khứ, Santos vốn được biết đến như "cái nôi" của những cầu thủ Brazil hàng đầu. Trường hợp đáng chú ý nhất phải kể đến Neymar, người đang nắm giữ kỷ lục chuyển nhượng thế giới. Hay gần đây là Rodrygo, người được Real Madrid bỏ ra đến 45 triệu euro để chiêu mộ. Trong quá khứ, có thể nhắc đến Pele hay Robinho.

Về phía Arsenal, họ cũng đang sở hữu một cầu thủ người Brazil sáng giá khác là Gabriel Martinelli. Với việc Martinelli đã thích nghi nhanh chóng với môi trường mới và tỏa sáng, nhiều khả năng Jorge cũng sẽ là một bản hợp đồng chất lượng cho Pháo thủ.

Mikel Arteta cám ơn sự ủng hộ của CĐV

 
Huỳnh Phong | 10:04 02/06/2021
    Bình Luận