Arteta điểm mặt, Arsenal lên đường chinh phục bom tấn 70 triệu của Atletico

Arsenal đang đặt tham vọng chiêu mộ ngôi sao chạy cánh của Atletico Madrid.

Trong bối cảnh Arsenal vẫn đang loay hoay tìm cách cam kết tương lai với chân sút số một CLB, Pierre-Emerick Aubameyang trong khi đó tân binh Nicolas Pepe chưa cho thấy tín hiệu khả quan nào dù đã gia nhập CLB được gần 5 tháng thì HLV Mikel Arteta buộc phải chiêu mộ thêm nhân sự nơi hàng công Pháo thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

Được biết, chiến lược gia người Tây Ban Nha đang chuẩn bị lên kế hoạch phục hưng đội chủ sân Emirates ở giai đoạn nửa sau mùa giải và hiển nhiên, chuyển nhượng chính là một trong những yếu tố quan trọng để giúp Arteta hoàn thành được các chỉ tiêu đề ra.

Theo nguồn tin từ tờ Express, hiện tại vị thuyền trưởng 37 tuổi rất muốn mang về Emirates ngôi sao thuộc biên chế Atletico Madrid, Thomas Lemar để tăng cường sức mạnh nơi hàng tiền đạo.

Arteta keen to land Lemar - Bóng Đá

 Lemar chính là cái tên mà HLV Mikel Arteta đang nhắm đến.

Máy chạy người Pháp nằm trong top những bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Atletico Madrid, cụ thể vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2018, họ phải bỏ ra đến 70 triệu euro để chiêu mộ Lemar từ Monaco. Và hiện tại, Lemar đang đóng vai trò khá quan trọng trong kế hoạch cạnh tranh danh hiệu vô địch La Liga mà HLV Diego Simeone đề ra.

Chính vì lẽ đó, rất khó để Arsenal có thể mời Los Rojiblancos ngồi vào bàn đàm phán ở thương vụ này. Tuy nhiên, theo Express, nếu một lời đề nghị hợp lý được phía Pháo thủ đưa ra, mọi chuyện sẽ hoàn toàn xoay chuyển theo hướng tích cực.

Màn trình diễn của Lemar tại Monaco:

    Bình Luận