CHÍNH THỨC! Real công bố bản hợp đồng đầu tiên của triều đại Ancelotti

Đội chủ sân Bernabeu đã đạt thỏa thuận gia hạn với một cầu thủ chủ chốt của câu lạc bộ.

Sau một mùa giải trắng tay, HLV Zinedine Zidane đã quyết định rời khỏi Real Madrid. Rất nhanh chóng, Kền kền trắng đã tìm được người kế nhiệm chiến lược gia người Pháp, và đó là một cái tên rất đỗi quen thuộc với CĐV Real: HLV Carlo Ancelotti.

Một lần nữa, Carletto quay lại thành Madrid, với sứ mệnh giúp Los Blancos trở lại với những danh hiệu cao quý. Và không mất nhiều thời gian, mới đây Ancelotti đã hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên trong nhiệm kỳ thứ hai của mình tại Bernabeu.

Official Announcement: Lucas Vázquez - Bóng Đá

 Vazquez tiếp tục khoác áo Real. 

Theo thông báo chính thức từ trang chủ Real Madrid, đội chủ sân Bernabeu cùng với Lucas Vázquez đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng, hậu vệ người Tây Ban Nha đã ký vào một thỏa thuận mới có thời hạn đến mùa Hè năm 2024.

Ở thời điểm hiện tại, có thể nói Vazquez là một trong những cầu thủ đa năng nhất châu Âu, khi anh có thể chơi tốt ở mọi vị trí bên hành lang cánh phải, từ hậu vệ cho đến tiền đạo cánh. Mùa giải vừa rồi, Vazquez vẫn được xem là một nhân tố chủ chốt của Real, anh có tổng cộng 24 lần ra sân tại La Liga.

Nếu không gia hạn hợp đồng, Vazquez sẽ rời khỏi Real ngay trong mùa Hè này với tư cách cầu thủ tự do. Song, giờ đây thì anh sẽ tiếp tục gắn bó với Los Blancos, và bước tiếp con đường trở thành huyền thoại của CLB.

Ancelotti trở lại Real Madrid 

 
Huỳnh Phong | 18:26 03/06/2021
    Bình Luận