Cơ hội rộng mở, Man Utd có thể đón bom tấn mùa hè

Đội chủ sân Old Trafford đang nhận được những thông tin đầy tích cực trên thị trường chuyển nhượng.

Không còn hình ảnh một chàng tiền vệ năng nổ, quán xuyến toàn bộ khu trung tuyến thường thấy, Frenkie de Jong ở những vòng đấu gần đây thể hiện màn trình diễn vô cùng mờ nhạt. Trong cuộc đụng độ Elche vừa qua, chân chuyền 24 tuổi nhận số điểm đứng thứ 11 toàn đội, khi không thể tạo ra bất kỳ dấu ấn đặc biệt nào.

Ngôi sao người Hà Lan được đồn đoán rằng đã không còn động lực thi đấu tại Barcelona. Chính vì lý do này, đội chủ sân Camp Nou muốn cân nhắc phương án chia tay De Jong để thu về một khoản kinh phí lớn.

Chuyển nhượng 12/12:  - Bóng Đá

 De Jong có thể sẽ chia tay Barca.

Trước động thái đến từ Barcelona, nhiều câu lạc bộ lớn trong số đó có Man Utd đã bắt đầu hướng sự quan tâm đến cựu sao Ajax. Quỷ đỏ đang gặp vấn đề lớn nơi tuyến giữa suốt những mùa giải gần đây. Vì vậy, việc chiêu mộ De Jong được xem như giải pháp giúp họ hoàn thiện đội hình.

Theo nguồn tin từ The Mirror (dẫn nguồn Marca), Man Utd khó có thể chốt hạ thương vụ này ngay tháng Giêng, tuy nhiên cơ hội sẽ trở nên rộng mở cho họ vào kỳ chuyển nhượng hè năm sau, khi Barca cần đầu tư mạnh tay vào thị trường chuyển nhượng để tìm lại vị thế trong mùa giải mới. Dự kiến, đội chủ sân Camp Nou sẽ yêu cầu mức giá 90 triệu euro cho De Jong.

De Jong tập luyện

 
Trường Sơn | 21:09 19/12/2021
    Bình Luận